Hands On BEO

University of Salford

University of Salford là đại học danh tiếng tại thành phố Manchester – một trong những thành phố công nghiệp phát triển hàng đầu nước Anh. Trường tự hào là cơ sở đầu tiên giới thiệu chương trình thực tập có hưởng lương (Work placement) dành cho cả bậc Cử nhân và Thạc sĩ.

THÔNG TIN CƠ BẢN

TẠI SAO CHỌN HỌC TẠI UNIVERSITY OF SALFORD?

BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH

Đặc biệt, University of Salford là trường đại học đầu tiên có chương trình Work placement (thực tập có hưởng lương). 80% các khóa học tại trường đều có chương trình Work placement. Với chương trình hấp dẫn này, sinh viên sẽ có cơ hội ứng dụng kiến thức vào thực tế, vừa trang trải được một phần chi phí.

 

NGÀNH ĐÀO TẠO THẾ MẠNH

Trường có tổng cộng 4 khoa đào tạo: Salford Business School, School Of Arts, Media & Creative Technology, School Of Health & Society, School Of Sciences, Engineering & Enviroment.

University of Salford là một trong những trường dạy về Art và Media lớn nhất nước Anh. Đây cũng là ngôi trường duy nhất có trụ sở ngay tại Media City UK. Đây là nơi tập trung nhiều hãng truyền hình, các công ty sản xuất nổi tiếng tại Anh Quốc như: BBC, ITV Granada, Dock10, NEP Group,… và hơn 250 doanh nghiệp truyền thông và kỹ thuật số khác. Sinh viên khi theo học tại University of Salford sẽ có cơ hội được nhận vào làm việc tại các công ty truyền thông . Ngoài ra, bạn còn được sử dụng các trang thiết bị tiên tiến phục vụ cho việc học.

Salford Business School cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi đa dạng các chuyên ngành cho cả hai bậc Cử nhân và Thạc sĩ. Trường hiện xếp hạng 35 cho khối ngành này (theo The Guardian University Guide 2023). Các chuyên ngành chính bao gồm: Accounting & Finance, Business Management, Digital Business, Events & Tourism Management, Human Resource Management, Law, Logistics & Supply Chain, Marketing.

Ngoài ra, trường còn nhiều khóa học thế mạnh như: Computer Science, Environment & Life Sciences, Mathematics, Physics, Nursing, Sociology, Social Work,…

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Bậc Cử nhân (Undergraduate): IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5).

Bậc Thạc sĩ (Postgraduate): IELTS 6.0 – 6.5 (không kỹ năng nào dưới 5.5).

Trường cũng có chương trình tiếng Anh dành cho các bạn chưa đủ điều kiện đầu vào.

HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG

Học phí dao động từ £14,400 – £18,990/năm.

Đặc biệt, trường hiện đang có 2 mức học bổng ưu ái dành cho ứng viên tài năng. Học bổng được xét tự động dựa trên kết quả học tập.

Liên hệ với Hands On – BEO để cập nhật thông tin học phí mới nhất và chính xác nhất!

Bạn quan tâm đến việc học tập tại University of Salford hoặc tìm hiểu thêm thông tin về các trường đại học hàng đầu khác tại Anh ? Hãy để lại thông tin để các tư vấn viên của chúng tôi liên hệ với bạn sớm nhất!


Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu ngành học xu hướng PRODUCTION MANAGEMENT FOR TV, FILM AND DIGITAL MEDIA và săn học bổng trực tiếp cùng chuyên gia tại Webinar của chúng tôi!

>>> ĐĂNG KÝ THAM GIA MIỄN PHÍ NGAY TẠI ĐÂY!

Exit mobile version