Hands On BEO

University of Huddersfield – Sự lựa chọn hàng đầu ngành Logistics

University of Huddersfield | UK Education Specialist: British United  Education Services

Thông tin chung 

Trường Đại học Huddersfield được thành lập năm 1825, nằm ở trung tâm thành phố Huddersfield– một thành phố cổ kính, thân thiện và là một trong những nơi có chi phí sinh hoạt thấp nhất Anh Quốc. Trường chỉ cách không đầy 1 giờ xe để đi tới các thành phố Liverpool, Leeds, York, Manchester và Birmingham.

Tại sao Huddersfield lại là sự lựa chọn số 1 của du học sinh khi đến Anh? 

Trường được xếp hạng vàng về chất lượng giảng dạy bởi chính phủ Anh Quốc (Teaching Excellence Framework – TEF) vào tháng 7/2017, chứng nhận này có giá trị đến 6/2021 và trường đang nỗ lực để được tiếp tục nhận danh hiệu này vào năm 2023. Trường giành được giải thưởng xuất sắc về giảng dạy toàn cầu do Higher Education Academy trao tặng, năm 2017.

Không chỉ có chương trình đào tạo đa dạng, trường còn có liên kết với mạng lưới các doanh nghiệp rất chặt chẽ, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp. 

Trường nằm trong top các trường đào tạo ngành Logistics tốt nhất tại Anh và luôn hỗ trợ sinh viên trong quá trình tiếp cận với môn học, được trải nghiệm môi trường học quốc tế, được học hỏi các kinh nghiệm về kinh doanh quốc tế và phát triển những mối quan hệ với các đối tác trên toàn thế giới.

Ngành học này được công nhận bởi CIPS nên được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Các khóa học Thạc sĩ mang đến cơ hội lựa chọn giữa 3 lộ trình dự án (Dự án nghiên cứu cá nhân, Dự án tư vấn nhóm và Khởi động một liên doanh) để cho phép sinh viên điều chỉnh việc học của mình theo mục tiêu nghề nghiệp của riêng bạn.

Học tập tại trường được AACSB công nhận. Trên toàn cầu, ít hơn 6% các trường đạt được sự công nhận này.

Ranking

Trường nhận được giải thưởng “Trường Đại học mới có chất lượng đào tạo cao” của Times Higher Education Supplement.

Học phí 

Chương trình Cử nhân  Thạc sĩ
Học phí  £16,500/năm £17,600/năm
Yêu cầu Tốt nghiệp cao đẳng/ bằng cấp tương đương HOẶC hoàn thành khóa dự bị đại học của trường

IELTS 6.0 (không có kỹ năng nào dưới 5.5)

Tốt nghiệp Đại học  hoặc thạc sĩ

IELTS 6.0 (không có kỹ năng nào dưới 5.5)

Học bổng 4.000 GBP mỗi năm trong khóa học, dựa trên thành tích học tập 4.000 GBP nếu đạt thành tích tương đương First Class Degree (Danh dự) hoặc nhận 3.000 GBP nếu đạt thành tích Upper Second hoặc tương đương.
Kì nhập học  Tháng 9

>> Link ngành học: Logistics and Supply Chain Management MSc – University of Huddersfield

 

Exit mobile version