Hands On BEO

VICTORIA UNIVERSITY- ĐẠI HỌC DANH GIÁ TẠI MELBOURNE

Thông tin chung

Victoria University (VU) được thành lập từ năm 1916, là một trong những trường Đại học nghiên cứu công lập danh giá có chiều dài lịch sử lâu đời hơn 100 năm tại Melbourne trong việc giảng dạy và cung cấp các chương trình đào tạo tốt nhất. 

Victoria University có trên 50.000 sinh viên, bao gồm 15.300 sinh viên Quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia, giúp Đại học Victoria trở thành môi trường giáo dục toàn cầu và vô cùng năng động hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên trong quá trình học tập.

Victoria University tọa lạc tại Melbourne nổi tiếng là một thủ đô văn hoá hàng đầu tại Úc với những kiến trúc đa dạng, độc đáo và nhiều sự kiện thể thao, liên hoan nghệ thuật quốc tế

Đại học Victoria hiện có 8 khu học xá bao gồm 5 cơ sở nằm tại khu vực phía Tây – vị trí tập trung khá nhiều người Việt sinh sống, và 3 cơ sở còn lại nằm trong trung tâm thành phố Melbourne. 

Những lý do nên học tại trường 

Victoria University là một trong số ít những trường Đại học kết hợp việc đào tạo cả lý thuyết lẫn thực hành cho sinh viên. Đây được xem là mô hình học vô cùng bổ ích không chỉ giúp sinh viên có cơ hội vừa học lý thuyết mà còn học nghề nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng thực tế khi tốt nghiệp ra trường. 

Không những vậy, điều góp phần khẳng định chất lượng đào tạo hàng đầu tại Victoria University chính là việc tiên phong và duy nhất tại Melbourne University (những trường Đại học tại Melbourne) thành công mô hình học “cuốn chiếu” (Block Model).

Mô hình này cho phép sinh viên năm nhất chỉ phải học 1 môn ở 1 thời điểm, sau khi hoàn thành mới được chuyển sang môn tiếp theo. Thú vị hơn, sinh viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động hội thảo để phát triển kỹ năng lãnh đạo.

Ranking

Chương trình đào tạo

Hiện tại, trường Đại học Victoria có hơn 360 khóa đào tạo ở mọi lĩnh vực ngành nghề ở cấp bậc Đại học và Sau Đại học, phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng học viên, nhất là với sinh viên quốc tế.  

Tại VU, học viên có thể lựa chọn theo học và phát triển năng lực của mình ở các ngành, lĩnh vực chính sau:

Học Phí

Chương trình  Cử nhân Thạc sĩ
Học phí $A 9.400 – 11.300 $A 9.400 – 13.900
Thời gian học 4 năm 2 năm
Yêu cầu đầu vào
  • Đã hoàn thành chương trình THPT và có IELTS 6.0
  • GPA cấp 3 trên 80% (học sinh trường chuyên GPA>75%)
  • GPA cao đẳng trên 70%
  • GPA năm nhất đại học trên 65%
  • Riêng cử nhân luật GPA phải trên 85%
  • Có bằng cử nhân, IELTS 6.5 (hệ dự bị thạc sĩ)
  • Có bằng cử nhân GPA trên 70%, IELTS 6.5 (hệ thạc sĩ)
Học bổng
  • $A 1.500 – 3.000/ năm
Kỳ nhập học Tháng 1, tháng 7 và  tháng 11

 

Exit mobile version