Hands On BEO

Murdoch University – Old but gold

Thông tin chung

Trường đại học Murdoch University là trường đại học lâu đời thứ hai ở bang Tây Úc được thành lập từ năm 1970 theo tên của nhà triết học, học giả Walter Murdoch. Là một trong những trường Đại học nghiên cứu hàng đầu ở Úc, trường tự hào là một trong những ngôi trường “old but gold” về chất lượng đào tạo tại xứ sở chuột túi.

Ranking

Trường cung cấp hơn 250 khóa học Đại học và Sau đại học phong phú của những chuyên ngành sau: 

Ngành nổi bật của trường:

Tại sao nên chọn trường Murdoch khi du học tại Úc

Trường Murdoch có học phí thấp nhất khu vực Tây Úc (học bổng uni 20% xét tự động) Postgraduate Qualifying Program – Dự bị thạc sĩ của College chính thức mở lớp đầu tiên vào 18/9/2023, khóa 17 tuần, học phí $13,000. Ngoài dành cho những học sinh chưa đủ IELTS khóa master, Postgraduate Qualifying Program – Dự bị thạc sĩ có thể là bước đệm tốt dành cho học sinh đi theo chính sách Free Schooling của bang (có thời gian chuẩn bị ổn định cho gia đình). Sau khi hoàn tất PQP sẽ học 2 năm Master. 

Ngoài ra Tây Úc còn là bang hỗ trợ chính sách định cư tốt với mức sống chỉ đứng thứ 3 nhưng chính sách lương bổng lại đứng thứ 1 vì vậy hứa hẹn mức lương hấp dẫn nhất cho sinh viên sau khi ra trường.

Học phí

Cử nhân Thạc sĩ
Học phí Khoảng $25,740 – $35,058 AU/năm Khoảng $26,857 – $46,145 AU/năm
Yêu cầu đầu vào Bảng điểm PTTH, Ielts từ 6.0 – 7.0 tùy theo ngành học Bảng điểm Đại học, Ielts từ 6.5 – 7.0 tùy theo ngành, yêu cầu kinh nghiệm từ 0,5 năm các ngành khác nhau
Kỳ nhập học Tháng 2, tháng 7

Học bổng

Scientific Excellence Scholarship

Scientific Excellence Scholarship

 

Exit mobile version