Hands On BEO

7 TRƯỜNG ĐÀO TẠO THẠC SỸ MARKETING HÀNG ĐẦU TẠI UK

Bạn đang băn khoăn chưa biết đâu là ngôi trường tốt nhất và phù hợp nhất cho hành trình du học thạc sỹ Marketing tại Anh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về danh sách các trường đại học đào tạo thạc sỹ Marketing hàng đầu tại Anh cho Kỳ Nhập học Tháng 1 nhé!

 

  1. Manchester Metropolitan University (MMU)

MMU nằm ở trung tâm thành phố Manchester, đây là một trong những trường đại học danh tiếng hàng đầu về ngành Marketing tại Anh. 

Số sinh viên quốc tế tại trường chiếm tỷ lệ 19% và học phí cho toàn khóa khoảng £18.500. 

 Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tấm bằng tốt nghiệp chương trình Thạc sỹ Marketing tại MMU sẽ mở ra cơ hội nghề nghiệp vô cùng đa dạng tại Anh.

 

  1. University of Huddersfield

Được thành lập vào năm 1825, tọa lạc tại một thành phố cổ kính, University of Huddersfield là một ngôi trường lý tưởng cho những bạn sinh viên yêu nét đẹp yên bình. University of Huddersfield nổi tiếng với sự xuất sắc về mặt học thuật và các dự án nghiên cứu trong lĩnh vực Marketing. Họ cung cấp một loạt các khóa học thạc sỹ Marketing thú vị, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cơ hội cọ sát thực tế với ngành khi sinh viên lựa chọn theo học tại đây. Học phí tại trường tương đối mềm, chỉ rơi vào khoảng  £15.000 cho toàn khóa.

 

  1. Bangor University

Nằm ở phía Bắc Xứ Wales, Bangor University được coi là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời nhất nước Anh. Với hơn 130 năm hoạt động, Bangor University nổi tiếng về việc đào tạo ra các chuyên gia Marketing. 

Năm 2021, Research Excellence Framework (REF) đã chỉ ra rằng, 85% các nghiên cứu của Bangor University đều dẫn đầu thế giới. Chương trình thạc sỹ tại đây chắc chắn sẽ giúp bạn phát triển sự nghiệp mạnh mẽ.

 

  1. Sheffield Hallam University (SHL)

SHL từng đạt giải thưởng Trường Đại học của năm vào 2022. 

Với cơ sở vật chất hiện đại, vị trí địa lý thuận lợi (chỉ cách Manchester chưa đến 1 giờ đi tàu), SHL cung cấp các khóa học thạc sỹ Marketing đa dạng với học phí linh động chưa đến £19.000 cho toàn khóa. 

Một trong những điểm mạnh của trường nằm ở tỷ lệ tuyển dụng thành công của sinh viên sau khi tốt nghiệp tương đối cao.

 

  1. Nottingham Trent University (NTU)

NTU nằm ở trung tâm nước Anh, chỉ cách London và Manchester khoảng 2 giờ đi tàu. 

Nottingham là một thành phố không quá lớn tại miền Trung nước Anh nên chi phí sinh hoạt tại đây thấp hơn khi so sánh với London.

 Họ cung cấp các chương trình thạc sỹ Marketing đa dạng, tập trung cao vào nghiên cứu và thực hành. NTU thu hút một cộng đồng sinh viên quốc tế đa dạng, tạo nên một môi trường học tập đa văn hóa. 

 

  1. Coventry University

Coventry University nằm trong Top 30 các trường đại học hàng đầu trên thế giới dành cho sinh viên quốc tế trong 4 năm liên tiếp (theo QS World University Rankings 2024). Họ nổi tiếng với các chương trình về Kinh doanh và Marketing.

 Các chương trình giảng dạy tại đây phong phú và linh hoạt, được thiết kế và thay đổi liên tục để phù hợp với những xu hướng mới nhất của ngành.

 

  1. University of Northampton

Với môi trường học tập thân thiện, University of Northampton luôn đứng trong top 5 những ngôi trường được sinh viên Việt Nam lựa chọn. 

University of Northampton cũng từng giữ vị trí Top 1 ở London về mức độ hài lòng của sinh viên với trường. 

Họ cung cấp các khóa học thạc sỹ Marketing phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, tập trung vào phương pháp giảng dạy kết hợp vừa học vừa thực hành.

 

Một lựa chọn đúng đắn chắc chắn sẽ đem đến rất nhiều cơ hội khai phá tiềm năng của chính bạn. Hãy xem xét mọi yếu tố từ chương trình học, vị trí địa lý đến học phí để đưa ra quyết định chính xác nhất cho bản thân.

 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết cho lộ trình chinh phục giấc mơ du học!

———————————— 

𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐓𝐮̛ 𝐕𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐇𝐨̣𝐜 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 – 𝐁𝐄𝐎 

📩 Email support: info.hcm@handson-beo.vn 

🌐https://handson-beo.vn/ 

📲 Instagram: handsonbeo 

📥m.me/handson-beo 

☎ 096.407.4447 – 096.507.4446 – 096.390.4449 

🏬 Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1

 

Exit mobile version