Hands On BEO

University of Hull: Cập nhật học phí, học bổng du học Anh 2024

University of Hull: Cập nhật học phí, học bổng du học Anh 2024 | Hands On - BEO

University of Hull được thành lập vào năm 1927, trở thành trường đại học lâu đời thứ 14 ở Anh. Với lịch sử đáng tự hào về sự xuất sắc trong giảng dạy và học tập, Đại học Hull cũng hoạt động rất tốt trong việc tạo và truyền cảm hứng cho những nghiên cứu thay đổi cuộc sống. Hãy cùng Hands On – BEO tìm hiểu và cập nhật những thông tin mới nhất từ Hull cho học kỳ 9/2024 này nha!

 

 

1. Thông tin tổng quan

1.1 Các campus của Hull University

Nằm ở vùng ngoại ô của Newland, 2 campus của trường là một trong những địa điểm học tập hấp dẫn nhất trong cả nước. Khuôn viên của trường sở hữu các tòa nhà đẹp và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới. Tại Hull, bạn có thể tiếp cận một môi trường được thiết kế hoàn hảo để nuôi dưỡng và thúc đẩy khả năng học tập, phát triển.

Campus Hull:

Đây là campus chính của trường, nằm ở ngoại ô Newland, cách trung tâm thành phố Hull 2 dặm. Campus Hull có hơn 150 tòa nhà, bao gồm giảng đường, phòng thí nghiệm, thư viện, ký túc xá, cơ sở thể thao và các tiện nghi khác. Một số điểm nổi bật của campus Hull bao gồm:

 

 

Campus Scarborough:

Campus Scarborough nhỏ hơn campus Hull và nằm ở thị trấn ven biển Scarborough, cách Hull khoảng 40 dặm. Campus Scarborough cung cấp các khóa học gồm: khoa học sức khỏe, giáo dục và du lịch. Một số điểm nổi bật của campus Scarborough gồm:

Ngoài hai cơ sở chính này, Đại học Hull còn có một số trung tâm nghiên cứu và văn phòng ở các địa điểm khác trên khắp UK và quốc tế.

 

1.2. Các chương trình học nổi bật tại University of Hull

Đại học University of Hull mang đến cho sinh viên hơn 470 khóa học và hàng trăm ngành học. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của cả sinh viên bản địa và quốc tế, làm nổi bật tầm quan trọng của trường trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Các ngành đào tạo phổ biến tại trường bao gồm:

 

2. Ranking nổi bật của University of Hull

 

 

3. Điều kiện đầu vào, và học bổng 2024

3.1. Điều kiện đầu vào 

Với bậc Đại học Với bậc Sau Đại học
  • Tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam, GPA từ 7.0 trở lên
  • IELTS overall 6.0 và không kỹ năng nào dưới 5.5
  • Tốt nghiệp đại học với GPA từ 6.5 trở lên
  • IELTS overall 6.5 và không kỹ năng nào dưới 6.0

3.2. Học bổng

University of Hull cung cấp rộng rãi học bổng cho sinh viên quốc tế. Có khá nhiều suất học bổng và giải thưởng quốc tế hỗ trợ tài chính cho hoạt động học tập của sinh viên, bao gồm cả bậc Đại học và sau Đại học. Các học bổng này xét duyệt hầu hết dựa trên thành tích học tập của sinh viên. Dưới đây là một số suất học bổng phổ biến:

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm chương trình TESOL hay phương pháp luận để dành học bổng GREAT tại Hull, bạn có thể đăng ký tham gia webinar độc quyền giữa Hands On – BEO và University of Hull hoàn toàn MIỄN PHÍ tại: University of Hull Webinar: Chinh phục TESOL & Bí kíp săn học bổng chính phủ GREAT

Thông tin sự kiện:

️🎤 Speaker: Ms. Loan Nguyễn – International Recruitment Manager

⏰ Thời gian: 20:00 – 21:30, Thứ Năm ngày 16/05/2024

📍Online qua Zoom

————

® 𝐇𝐀𝐍𝐃𝐒 𝐎𝐍 – 𝐁𝐄𝐎 là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế, được thành lập từ hai cổ đông lớn đến từ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐮𝐥𝐭𝐚𝐧𝐭𝐬 – Thái Lan và 𝐁𝐄𝐎 – Nhật Bản, với hơn 𝟐𝟎 𝐧𝐚̆𝐦 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 và 𝟏𝟐.𝟎𝟎𝟎 hồ sơ du học thành công. 

———— 

𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐓𝐮̛ 𝐕𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐇𝐨̣𝐜 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 – 𝐁𝐄𝐎 

📩Email support: info.hcm@handson-beo.vn 

🌐https://handson-beo.vn/ 

📲Instagram: handsonbeo 

☎096.407.4447 – 096.507.4446 – 096.390.4449 

🏬Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1

Exit mobile version