Hands On BEO

Những lợi thế của vùng Regional khi du học Úc

Du học Úc vùng Regional : Cơ hội định cư trong tầm tay


✏️Vùng Regional Úc: là các khu vực, thị trấn, thành phố nhỏ hoặc khu vực nằm ngoài các thành phố lớn của Úc ( Sydney, Melbourne và Brisbane )

💫NHỮNG LỢI THẾ CỦA VÙNG REGIONAL KHI DU HỌC ÚC

💰 Nhiều học bổng chính phủ: Ngoài việc săn học bổng của trường học, bạn còn có cơ hội săn học bổng dành cho du học sinh khi theo học tại các vùng Regional, giá trị lên đến 15.000 AUD / năm.

💸 Chi phí sinh hoạt thấp: So với các thành phố lớn như Sydney, Melbourne, Brisbane,… thì chi phí sinh hoạt tại các vùng Regional của Úc thấp hơn từ 20% – 40%, giúp bạn tiết kiệm được 6.000 AUD/ năm.

🌏 Cơ hội định cư cao: Sinh viên quốc tế tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng tại vùng Regional sẽ được ở lại Úc làm việc trong vòng 5 năm, đồng thời được cộng thêm 5 điểm vào hồ sơ định cư.

🏫 Môi trường học tập chất lượng cao: Nhiều trường đại học tại vùng Regional của Úc cũng nằm trong top các trường đại học hàng đầu thế giới, như: ANU, Deakin University, University of Adelaide… Đồng thời, các trường đại học, cao đẳng tại vùng Regional của Úc cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giúp sinh viên phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng.

=> Check in ngay siêu sự kiện độc quyền của ANU vào tháng 8 này để khám phá nhiều lợi thế khi chọn học tại vùng Regional

📌 Đăng ký tham gia hoàn toàn MIỄN PHÍ tại: https://bit.ly/HOBxANUinAugust

* TP HCM: 13:00 – 17:00 || Thứ 7, ngày 3/08/2024
* Hà Nội: 13:00 – 17:00 || Chủ Nhật, ngày 4/8/2024

Những phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn:
=> Voucher 2 Triệu VND phí ghi danh
=> Certification khi tham dự
❤️Hands On – BEO tự hào luôn đồng hành cùng các bạn du học sinh trên mọi chặng đường.

@ 𝗛𝗔𝗡𝗗𝗦 𝗢𝗡 – 𝗕𝗘𝗢 là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế, được thành lập từ hai cổ đông lớn đến từ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐮𝐥𝐭𝐚𝐧𝐭𝐬 – Thái Lan và 𝗕𝗘𝗢 – Nhật Bản, với hơn 20 𝗻𝗮̆𝗺 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗺 và 12𝟬𝟬𝟬 hồ sơ du học thành công.
————
𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐓𝐮̛ 𝐕𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐇𝐨̣𝐜 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 – 𝐁𝐄𝐎
📩Email support: info.hcm@handson-beo.vn
🌐https://handson-beo.vn/
📲Instagram: handsonbeo
📥m.me/handson-beo
☎096.407.4447 – 096.507.4446 – 096.390.4449
🏬Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1

Exit mobile version