Hands On BEO

Kaplan Business School ghé thăm văn phòng Hands On – BEO

Sáng ngày 8 tháng 3 năm 2023, Hands On – BEO hân hạnh chào đón Ms.Vanessa ChrysostomouRegional Manager, South East Asia của Kaplan Business School ghé thăm văn phòng.
Buổi giao lưu đã mang đến cho team Hands On – BEO thông tin thú vị về tổ chức giáo dục được nhiều sinh viên quốc tế đánh giá cao này. Chúng tôi hy vọng có thể chia sẻ đến bạn những cập nhật hữu ích và thiết thực nhất về chương trình học, học bổng,… và cuộc sống du học tại Úc.
Kaplan Business School (KBS) là tổ chức giáo dục cung cấp các chương trình đào tạo đại học và sau đại học. Các chuyên ngành gồm kinh doanh, kế toán, công nghệ thông tin, tiếp thị, quản lý, du lịch, kinh doanh, dịch vụ y tế, quản lý kỹ thuật số, phân tích, quản lý dự án và lãnh đạo.
Thành lập từ năm 2008, đến nay trường là ngôi nhà của sinh viên từ hơn 90 quốc gia. Trường có 5 cơ sở chính. Tọa lạc tại trung tâm các thành phố Sydney, Adelaide, Melbourne, Brisbane và Perth. Mỗi cơ sở đều cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập và giao lưu tuyệt vời.
Với mạng lưới kết nối rộng, KBS mang đến cho bạn cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu tại Úc. Trường được công nhận trên toàn cầu về các dịch vụ và hỗ trợ nghề nghiệp hàng đầu thế giới của chúng tôi (Theo PIEoneer 2020).

Bạn quan tâm đến việc học tập tại Kaplan Business School hoặc tìm hiểu thêm thông tin về trường? Hãy để lại thông tin để các tư vấn viên của chúng tôi liên hệ với bạn sớm nhất!

Exit mobile version