Hands On BEO

TOP MBA EVENT: Sự kiện MBA toàn cầu lớn nhất trong năm!

Ngày 20 tháng 03 năm 2023 vừa qua, sự kiện MBA toàn cầu TOP MBA EVENT đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của nhiều ứng viên.

Tư vấn 1-1 cùng Giám đốc tuyển sinh các trường kinh doanh hàng đầu

Sự kiện được tổ chức bởi Access MBA – tổ chức chuyên cung cấp hàng loạt các chương trình MBA với hình thức “One-to-One”. Đây là hình thức tư vấn trực tiếp với giám đốc tuyển sinh của các trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới. Ứng viên sẽ có cơ hội giao lưu 1-1 với các chuyên gia tuyển sinh MBA để đánh giá hồ sơ ngay tại chỗ.

Sự kiện MBA lớn nhất trong năm!

Hands On – BEO rất vinh hạnh được đồng hành cùng Access MBA trong sự kiện hoành tráng này. Sự quan tâm đặc biệt từ các ứng viên tiềm năng dành cho Hands On – BEO và Access MBA là điều mà chúng tôi cực kỳ trông đợi. Không chỉ mang đến thông tin hữu ích về chương trình MBA từ các trường đối tác, Hands On – BEO luôn sẵn sàng lắng nghe mong muốn từ phía khách hàng.

Hands On – BEO tự hào là đối tác tuyển sinh với các trường kinh doanh hàng đầu tại Anh Quốc như: University of Bath, University of Manchester, Newcastle University, Hult International Business School,…

Bên cạnh đó, Workshop “How to Write a Best Personal Statement for MBA Scholarship?” đã thu hút nhiều ứng viên quan tâm tìm hiểu. Đây là chủ đề được nhiều ứng viên đánh giá là rất hữu ích cho hành trình học tập của họ sau này. Buổi workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự chia sẻ tận tình từ Ms. Châu Trần – Country Manager của Hands On – BEO. Hands On – BEO đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cho hoạt động chất lượng này.

 

Hands On – BEO xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn đã dành cho chúng tôi. Hãy để chúng tôi được đồng hành cùng bạn bước chân vào các trường đại học hàng đầu thế giới!

Hẹn gặp lại các bạn vào những sự kiện bùng nổ khác của Hands On – BEO! See you again!

Exit mobile version