Hands On – BEO chính thức khai trường văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Share this:

Bắt đầu từ ngày 10/03/2022, Hands On – BEO chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên ở Việt Nam tại khu vực Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Chi nhánh mới này sẽ tạo điều kiện để các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên tại khu vực TPHCM và các tỉnh xung quanh có thể dễ dàng tiếp cận với dịch vụ tư vấn du học chuyên sâu, đồng thời nhận được những hỗ trợ nhanh nhất từ các tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm từ Hands On – BEO.

Hands On – BEO là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế, với hơn 20 năm kinh nghiệm tuyển sinh học sinh – sinh viên từ Châu Á đến học tập tại nhiều trường đại học danh giá trên toàn thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp, kịp thời, chính xác và hoàn toàn miễn phí cho tất cả học sinh, sinh viên Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội du học.

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc thành công hỗ trợ các sinh viên từ Thái Lan và Nhật Bản du học thành công, chúng tôi rất vui mừng khi được mở rộng và thành lập thêm chi nhánh mới của Hands On – BEO tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 3/2022 tại địa chỉ lầu 8, 7-9-11 đường Mai Thị Lựu, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với quyết tâm cung cấp cho sinh viên Việt Nam các dịch vụ tư vấn giáo dục tốt nhất.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng và tận tâm từ các tư vấn trẻ đầy nhiệt huyết, Hands On – BEO cũng nhận được sự đồng hành và tin tưởng từ các bậc phụ huynh khi đến sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chính sự tin tưởng đó đã giúp chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục phát triển phát triển các văn phòng mới cùng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Handson-BEO sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn sinh viên Việt Nam tiến bước vào các trường đại học hàng đầu thế giới đến tại Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Ireland và Singapore.

Tại Hands On – BEO, sinh viên là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi vinh dự khi được trở thành một phần trong câu chuyện thành công của bạn. Thành quả đó là động lực để chúng tôi phấn đấu, vì chúng tôi thực sự tin rằng mỗi học sinh sẽ tìm được một ngôi trường và điểm đến học tập phù hợp nhất với sở thích và khả năng của mình.

Trong tương lai, chúng tôi đặt mục tiêu sẽ chia sẻ sự quan tâm nhiều hơn đến với cộng đồng qua các chương trình đồng hành, để các học sinh – sinh viên trên cả nước sẽ được chấp cánh ước mở của mình ngày càng bay cao bay xa hơn.

Liên hệ Hands On – BEO ngay hôm nay để nhân được những thông tin và sự hỗ trợ tốt nhất cho kế hoạch du học của bạn.

Công ty TNHH Hands On – BEO
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, 7 – 9 – 11 Mai Thị Lựu, P. Đakao, Q1
Điện thoại: 028 2200 0580
Email: info.hcm@handson-beo.vn
—————-

Những hoạt động của Hands On – BEO tại Việt Nam

Ưu tiên hàng đầu của Handson-BEO là sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí cho sinh viên Việt Nam từ khâu tư vấn chọn ngành, chọn trường, đến quy trình chuẩn bị hồ sơ xin thư nhập học, xin visa và hướng dẫn chuẩn bị cần thiết trước khi lên đường đến đất nước mới. Tư vấn viên của chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt quá trình, đảm bảo rằng bạn sẽ có được sự hỗ trợ đầy đủ nhất.
1. Tư vấn: chúng tôi giúp bạn chọn khoá học mong muốn và trường phù hợp với nguyện vọng của bạn.
2. Chuẩn bị hồ sơ và nộp đơn: chúng tôi giúp bạn chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết, kiểm tra và nộp hồ sơ xin thư mời nhập học.
3. Hỗ trợ xuyên suốt và cập nhật tình trạng hồ sơ nhập học đến bạn và phối hợp với các trường đối tác để thúc đẩy quy trình xét thư nhập học.
4. Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và hướng dẫn VISA từng bước trong khâu nộp visa theo quy định của từng nước*.

*dịch vụ chỉ dành cho sinh viên đã xác nhận khoá học và trường với chúng tôi

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: