TỔNG QUAN DU HỌC MỸ

  • Share this:

Nhiều bạn trẻ lựa chọn du học Mỹ để tiếp cận nền giáo dục vượt bậc thế giới. Vậy điều gì thu hút nhiều sinh viên đến với xứ sở cờ hoa này? Cùng tìm hiểu nhé!

THÔNG TIN CHUNG

  • Tên gọi: Hợp chủng quốc Hoa Kỳ (hay còn gọi là Mỹ)
  • Diện tích: 9.834.000 km² 
  • Dân số: 331,9 triệu (cập nhật 2021). Hoa Kỳ đứng thứ 3 trên thế giới trong bảng xếp hạng dân số các nước và vùng lãnh thổ. Đây cũng là đất nước hội tụ nhiều sắc màu văn hóa khắp thế giới.
  • Thủ đô: Washington, D.C. Mỹ có đến 50 tiểu bang và 14 vùng lãnh thổ.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh (US English)

TẠI SAO DU HỌC MỸ LÀ ĐIỂM ĐẾN MƠ ƯỚC?

Nền kinh tế số 1 thế giới

Với tốc độ tăng trưởng đáng gờm qua mỗi năm, Mỹ được xem là nền kinh tế số 1 thế giới. Quy mô kinh tế Mỹ tác động lớn đến hoạt động thương mại toàn cầu. Mạnh về kinh tế nên Mỹ thu hút nhiều sinh viên theo học các ngành kinh doanh, thương mại, kỹ thuật, công nghệ,…

Cùng với nhu cầu nhân lực thiếu hụt trong các ngành nghề đặc thù, Mỹ mở ra cơ hội cho các bạn trẻ được ở lại xứ cờ hoa này.

Đặc biệt sinh viên theo học khối ngành STEM sẽ được ở lại làm việc 36 tháng sau khi tốt nghiệp với chính sách OTP (Optional Practical Training).

Nền giáo dục hàng đầu thế giới

Mỹ là quê hương của hàng loạt các trường Đại học hàng đầu thế giới như: Đại học Harvard, Đại học Stanford,… Nơi đây đào tạo đa dạng các ngành học với hệ thống kiến thức được kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt.

Bằng cấp của Mỹ cũng đứng đầu thế giới về nhiều mặt.  Tuy nền giáo dục không lâu đời như Anh Quốc nhưng Mỹ có sự cập nhật công nghệ nhanh nhẹn, linh động. Điều này là điểm cộng để “đốn tim” sinh viên khắp nơi.

Mỹ cũng sở hữu một nền giáo dục đồ sộ. Khi có tới hơn 4,500 trường Đại học, cao đẳng học ở trên khắp cả nước.

 

 


Hands On – BEO là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế được thành lập từ hai cổ đông lớn đến từ Hands On Education Consultants – Thái Lan và BEO – Nhật Bản với hơn 15 năm kinh nghiệm và 8000 hồ sơ thành công.

Tại Việt Nam, với mục tiêu trở thành điểm đến an tâm khi lựa chọn du học, Hands On – BEO sẽ đồng hành cùng bạn bước vào các trường đại học hàng đầu  thế giới ở các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand.

 

Đến với Hands On – BEO, bạn sẽ được tư vấn lộ trình du học các nước phù hợp nhất. Chúng tôi tự tin mang đến chất lượng dịch vụ tận tâm để bạn yên tâm đồng hành.

  1. Tư vấn: Giúp bạn chọn khoá học mong muốn và trường phù hợp với nguyện vọng.
  2. Chuẩn bị hồ sơ và nộp đơn: Giúp bạn chuẩn bị  giấy tờ cần thiết, kiểm tra và nộp hồ sơ, xin thư mời nhập học.
  3. Hỗ trợ xuyên suốt và cập nhật tình trạng hồ sơ nhập học. Phối hợp với các trường đối tác để hoàn tất quy trình xét thư nhập học nhanh nhất có thể.
  4. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và hướng dẫn VISA, luyện VISA1 -1 theo quy định của từng quốc gia*

*dịch vụ chỉ dành cho sinh viên đã xác nhận khoá học và trường với chúng tôi.

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: