Du học ngành Clinical Chiropractic: Trở thành Bác sĩ chỉ trong 5 năm!

  • Share this:

Cơ hội trở thành Bác sĩ và nhận được chứng chỉ để làm việc ngay tại Úc với Murdoch University. 

Chiropractic là kỹ thuật nắn chỉnh xương khớp tiến bộ mà không phải dùng thuốc hay phẫu thuật. Phương pháp này đã giúp hàng nghìn bệnh nhân khắp thế giới thoát khỏi cơn đau do thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm gây ra.
Clinical Chiropractic là ngành học về nắn chỉnh xương khớp, điều trị và chuẩn đoán các bệnh về xương, cơ. Khóa học này có cơ sở khoa học toàn diện kết hợp với các kỹ năng lâm sàng. Theo học chương trình này, bạn được chuẩn bị những gì cần thiết để khi tốt nghiệp đã sẵn sàng để làm việc. Tuy mới lạ nhưng tiềm năng phát triển của ngành cực kỳ lớn.

3 lý do bạn nên theo học chương trình này tại Murdoch University

  • ️Khóa học chỉnh hình duy nhất được công nhận đầy đủ ở Tây Úc.
  • ️Được xếp hạng 5 sao về phát triển kỹ năng cho dịch vụ hỗ trợ y tế (Good Universities Guide 2022).
  • ️Bằng cấp được công nhận bởi Hội đồng Giáo dục Thần kinh cột sống Australia (CCEA), bạn sẽ đủ điều kiện làm việc tại Úc, New Zealand và nhiều nơi khác trên thế giới.
Tại Murdoch University, trong vòng 5 năm bạn sẽ học chương trình của 2 văn bằng: Bachelor of Science in Chiropractic Science (3 năm) và Bachelor of Clinical Chiropractic (2 năm). Bạn phải hoàn thành cả hai bằng cấp để đủ điều kiện đăng ký và thực hành lâm sàng. Học tại Murdoch, bạn sẽ được thực hành tại phòng khám phục hồi chức năng và chỉnh hình ngay trong khuôn viên trường. Không chỉ sở hữu tấm bằng xịn, cơ hội nghề nghiệp tương lai của bạn vô cùng rộng mở tại Úc.

Đối với chương trình trong khối ngành Y, bạn sẽ mất từ 7-12 năm để theo học và chi phí không hề rẻ. Ngành Clinical Chiropractic sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian học tập và chi phí tiết kiệm hơn. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ nhận được những lợi ích tương đương với các chương trình Y khoa khác như: cơ hội việc làm cao, mức lương hấp dẫn, cơ hội ở lại làm việc tại Úc lâu hơn,…

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN MURDOCH UNIVERSITY?

Được thành lập từ năm 1970, Murdoch University là trường đại học lâu đời thứ hai ở bang Tây Úc. Trường được đặt theo tên của nhà triết học, học giả Walter Murdoch. Chính vì thế, Murdoch University luôn tiên phong trong việc mang đến những khóa học chất lượng, chương trình học hiện đại.
Trường đã đạt 5 sao về trên bảng xếp hạng QS. Hạng cao nhất dành cho các mục tính Quốc Tế Hóa, Tính Nghiên Cứu, Tính Toàn Diện, Sự Đổi Mới. Với mức học phí và chi phí sinh hoạt phải chăng tại Perth, Murdoch xứng đáng là điểm đến hấp dẫn dành cho sinh viên Việt Nam.
Hiện tại, trường đang có suất học bổng 20% dành cho các bạn đăng ký chương trình Cử nhân ở tất cả các ngành (Trừ những ngành về Vet, Education, Nursing, Health).

Bạn quan tâm đến việc học tập tại Murdoch University hoặc tìm hiểu thêm thông tin về ngành Clinical Chiropractic ? Hãy để lại thông tin để các tư vấn viên của chúng tôi liên hệ với bạn sớm nhất!

 


Hands On – BEO là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế được thành lập từ hai cổ đông lớn đến từ Hands On Education Consultants – Thái Lan và BEO – Nhật Bản. Chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm và 8000 hồ sơ thành công.

Tại Việt Nam, với mục tiêu trở thành điểm đến an tâm khi du học, Hands On – BEO đồng hành cùng bạn bước vào các trường đại học hàng đầu thế giới ở các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand.

 

Đến với Hands On – BEO, bạn sẽ được tư vấn lộ trình du học phù hợp nhất. Chúng tôi tự tin mang đến chất lượng dịch vụ tận tâm để bạn yên tâm đồng hành.

  1. Tư vấn: Giúp bạn chọn khoá học mong muốn và trường phù hợp với nguyện vọng.
  2. Chuẩn bị hồ sơ và nộp đơn. Giúp bạn chuẩn bị  giấy tờ cần thiết, kiểm tra và nộp hồ sơ, xin thư mời nhập học.
  3. Hỗ trợ xuyên suốt và cập nhật tình trạng hồ sơ nhập học. Phối hợp với các trường đối tác để hoàn tất quy trình xét thư nhập học nhanh nhất có thể.
  4. Chuẩn bị giấy tờ và hướng dẫn VISA, luyện VISA1 -1 theo quy định của từng quốc gia*

*dịch vụ chỉ dành cho sinh viên đã xác nhận khoá học và trường với chúng tôi.

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: