Manchester Metropolitan University: Cập nhật học bổng, học phí du học Anh 2024

  • Share this:

Manchester Metropolitan University có hơn 6.000 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới lựa chọn theo học hệ sau đại học. MMU còn là trường Đại học thuộc Top 1% các trường kinh doanh hàng đầu thế giới. Điều này cho thấy, MMU là trường đại học vô cùng uy tín và đáng để sinh viên Việt Nam cân nhắc lựa chọn theo học tại trường. Hãy cùng Hands On – BEO tìm hiểu và cập nhật thêm về các chương trình học bổng, học phí của Manchester Metropolitan University 2024 nhé!

 

Du học Anh 2024 cùng Manchester Metropolitan University – Hands On BEO
Du học Anh 2024 cùng Manchester Metropolitan University – Hands On BEO

 

1. Thông tin tổng quan

Manchester Metropolitan University chính thức thành lập vào năm 1824, đánh dấu cột mốc lịch sử 200 năm hoạt động và phát triển. MMU là một trong những trường Đại học lớn nhất tại UK với hơn 39.000 sinh viên từ hơn 100 quốc gia.

 

Manchester Metropolitan University sở hữu 2 campus

  • Campus Manchester: nằm ngay cạnh trung tâm thành phố Manchester, đây là một thành phố sôi động và hiện đại. Tại campus này, sinh viên có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động với đa dạng nền văn hóa từ khắp thế giới.
  • Campus Cheshire: cách Manchester 58km về phía Nam, cách sân bay quốc tế Manchester 48km, sinh viên chỉ mất 35 phút đi tàu từ campus Cheshire để đến campus Manchester.

Cả hai campus này của Manchester Metropolitan University đều sở hữu rất nhiều tiện nghi xung quanh trường. Sinh viên có thể dễ dàng tìm kiếm cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, hay thậm chí là bar, pub để giải trí cuối tuần. 

 

Chương trình học

MMU cung cấp hơn 1.000 khóa học và chương trình học với nhiều chuyên ngành khác nhau. Manchester Metropolitan University sở hữu 4 khoa lớn, bao gồm:

  • Faculty of Arts and Humanities: MMU xếp hạng 2 tại Anh về sức mạnh nghiên cứu trong ngành Art & Design (REF 2021). Trường cung cấp cho sinh viên của mình các workshop chuyên sâu về kỹ thuật, kỹ năng sáng tạo,…
  • Faculty of Business and Law: tự hào thuộc Top 1% khoa đào tạo chuyên ngành Business tốt nhất thế giới. Manchester Metropolitan University cung cấp cho sinh viên của mình cả những chương trình có thực tập và kiến tập để sinh viên được cọ sát trực tiếp với môi trường ngành.
  • Faculty of Health and Education: sinh viên theo học khoa sức khỏe và giáo dục tại MMU có thể trải nghiệm chương trình học với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp với hơn 100 năm kinh nghiệm giảng dạy.
  • Faculty of Science and Engineering: đây là một trong những khoa dẫn đầu về cung cấp giáo dục nghiên cứu khoa học và công nghệ tại UK. Cộng đồng nghiên cứu khoa học tại MMU đánh mạnh vào các khía cạnh microbiology, 3D printing, cyber security,…

 

Du học Anh 2024 cùng Manchester Metropolitan | Hands On - BEO
Du học Anh 2024 cùng Manchester Metropolitan | Hands On – BEO

 

2. Thành tích xuất sắc của Manchester Metropolitan University

  • Xếp thứ #2 tại Anh về đào tạo chuyên ngành Electrical & electronic engineering (The Guardian 2024)
  • Xếp thứ #6 tại Anh về đào tạo chuyên ngành Interior Design (Thiết kế nội thất) 
  • Xếp thứ #5 tại Anh về Giáo dục Trẻ em và Thanh niên (Complete University Guide 2022), sinh viên được thực tập tại các cơ sở giáo dục ở Vương quốc Anh, các dự án xã hội, dự án địa phương.
  • Khoa Kiến trúc xếp hạng #3 ở Vương quốc Anh và xếp hạng #11 trên thế giới (Bảng xếp hạng QS 2021).
  • Trường Kinh doanh đạt chứng nhận danh giá ACCA, nằm trong Top 1% các trường kinh doanh ưu tú trên toàn thế giới.
  • Trường Nghệ thuật Manchester trực thuộc MMU là một trong những trường Nghệ thuật lâu đời nhất Anh quốc.

Trường thường xuyên tổ chức các hội chợ việc làm bao gồm hội thảo tư vấn, hợp tác tuyển dụng, và hội chợ nghề nghiệp. Trường có liên kết ngành với các công ty toàn cầu, bao gồm Nike, Walt Disney, Microsoft, IBM, v.v. Điều này hỗ trợ sinh viên trường rất lớn về cơ hội tìm kiếm việc làm. Mức lương trung bình của cựu sinh viên trường khoảng £41,000 – £72,000/năm.

3. Học bổng và học phí của Manchester Metropolitan University 2024

Học phí Học bổng Yêu cầu đầu vào
Cử nhân £18,500 – £20,000/năm £2,000 – £4,000 – £6,000 Hoàn thành khóa Dự bị hoặc International Year 1

IELTS 6.0 (không band nào dưới 5.5)

Thạc sĩ £18,500 – £22,500 £3,000 – 50% Tốt nghiệp Đại học

IELTS 6.5 (không có band nào dưới 5.5)

 

Trên đây là một vài thông tin bạn có thể tham khảo về cả chương trình hệ Đại học và Thạc sĩ tại Manchester Metropolitan University. Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình học tại MMU, bạn cũng có thể đăng ký tham dự Unlock Your Peak – Triển lãm du học 2024 dành riêng cho bậc Thạc sĩ & MBA.

 

Tại Unlock Your Peak, bạn không chỉ được trò chuyện riêng tư 1:1 cùng đại diện trường. Bạn còn có thể được nhận thêm combo “Full-list” học bổng riêng cho du học bậc Thạc sĩ tại Anh. Hấp dẫn quá phải không nào? Nhanh tay đăng ký tham dự ngay hôm nay nha!

 

Thông tin sự kiện:

⏰ Thời gian: 17:30 – 21:00, Thứ Năm ngày 28/03/2024

📍 Địa điểm: Lotte Hotel Saigon | 2A-4A Đ. Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, HCM

————

❣️Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục ước mơ du học.

————

® 𝗛𝗔𝗡𝗗𝗦 𝗢𝗡 – 𝗕𝗘𝗢 là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế, được thành lập từ hai cổ đông lớn đến từ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐮𝐥𝐭𝐚𝐧𝐭𝐬 – Thái Lan và 𝗕𝗘𝗢 – Nhật Bản, với hơn 𝟭𝟳 𝗻𝗮̆𝗺 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗺 và 𝟵𝟬𝟬𝟬 hồ sơ du học thành công.

————

𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐓𝐮̛ 𝐕𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐇𝐨̣𝐜 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 – 𝐁𝐄𝐎

📩Email support: info.hcm@handson-beo.vn

🌐https://handson-beo.vn/

📲Instagram: handsonbeo

📥m.me/handson-beo

☎096.407.4447 – 096.507.4446 – 096.390.4449

🏬Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: