Brock University: Cập nhật học bổng, học phí du học Canada 2024

  • Share this:

Brock University là trường Đại học Công, được thành lập vào năm 1964 tại Canada. Brock được đánh giá là một trong những trường ở Canada có chi phí sinh hoạt hợp lí cho sinh viên quốc tế. Đồng thời, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp tại Brock University cũng là điểm sáng giá khiến sinh viên quốc tế yêu thích và lựa chọn. Brock có ngành gì hot? Học bổng, học phí và yêu cầu đầu vào của trường như thế nào? Hãy cùng Hands On – BEO tìm hiểu tại blog này nhé!

 

Brock University: Cập nhật học bổng, học phí du học Canada 2024 | Hands On - BEO

1. Thông tin tổng quan

 

Vị trí địa lý

Brock University tọa lạc tại thành phố St. Catherines, thuộc tỉnh bang Ontario, Canada. Tại Brock, du học sinh có thể nhanh chóng di chuyển đến trung tâm Toronto chỉ với 1 tiếng lái xe, cách thác Niagara 20 phút và chỉ mất 30 phút để đến biên giới Buffalo (Mỹ).

Với khu vực St. Catherines, Brock là trường đại học duy của thành phố. Vì vậy, sinh viên của trường sẽ là nguồn nhân lực chính cho thành phố sau khi tốt nghiệp. Như vậy, tỉ lệ cạnh tranh về tìm kiếm việc làm sẽ không còn là điều đáng lo ngại cho sinh viên của Brock.

 

Các campus của Brock

Trường nổi tiếng tại Canada không chỉ về chất lượng đào tạo mà còn nổi tiếng với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, tiện nghi. Trường sở hữu 2 cơ sở:

  • St. Catherines campus: 1812 Sir Isaac Brock Way, St. Catharines
  • Hamilton Campus: 1842 King St E, Hamilton

Ngoài ra, Brock cũng cung cấp khá nhiều tiện ích trong khuôn viên trường cho sinh viên như: phòng tập thể dục, phòng hội đồng, trung tâm tài nguyên giảng dạy, thư viện, phòng học lớn, phòng máy tính hiện đại, không gian văn phòng khoa, cơ sở hội nghị, dịch vụ thực phẩm và không gian xanh.

 

Brock University: Cập nhật học bổng, học phí du học Canada 2024 | Hands On - BEO

 

Với hơn 19.000 sinh viên, đến từ hơn 110 quốc gia trên toàn thế giới, Brock University cam kết sẽ mang đến một môi trường học đẳng cấp toàn cầu. 

 

Ngành học thế mạnh tại Brock University

Tổng quan, Brock có hơn 70 chuyên ngành bậc đại học và hơn 50 chương trình bậc sau đại học. Những ngành đào tạo hàng đầu tại Brock có thể kể tên đến như:

  • Accounting
  • Nursing
  • Game Design
  • Data Science & Analytics
  • Sport Management
  • MBA

Trường đặc biệt nổi tiếng với chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) – Chương trình dành cho Sinh viên Quốc tế, tại Goodman School of Business. Brock University là 1 trong 5 trường của Canada có chứng nhận AACSB (Chứng nhận của Hiệp hội phát triển giảng dạy quản trị kinh doanh bậc đại học) về đào tạo MBA.

 

2. Top 5 lí do nổi bật khiến sinh viên quốc tế chọn Brock University

  • Brock University được đánh giá là trường Đại học thuộc top 13 trường tốt nhất Canada 2024 bởi bảng xếp hạng Macleans University Ranking
  • 96% sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Đây được xem là một tỉ lệ vô cùng cao của các trường Đại học tại Canada.
  • Trường cung cấp hơn 40 chương trình Co-op thực tập trả lương, lớn thứ 5 toàn liên bang. Và có tới 95% sinh viên hoàn thành chương trình Co-op được ký hợp đồng làm việc chính thức với công ty sau khi tốt nghiệp.
  • Sinh hoạt phí hợp lý. Trung bình, chi phí thuê nhà tại St. Catherines sẽ thấp hơn 38.6% so với khu vực Toronto. Tại khu vực Niagara, sinh viên có đa dạng lựa chọn về chỗ ở với mức phí giao động từ $650/tháng.
  • Cực kỳ an ninh và an toàn. Niagara là một trong những khu vực an toàn nhất tại Canada. Theo học tại Brock, sinh viên sẽ được bảo vệ 24/24 bởi đội ngũ an ninh trường. Vào mùa thi, trường sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón sinh viên về tận phòng ở miễn phí đến 3 giờ sáng.

Trên đây chỉ là 5 trong số những lí do nổi bật khiến sinh viên quốc tế lựa chọn Brock University khi du học tại Canada. Theo một khảo sát tại Canada, sinh viên quốc tế tốt nghiệp Đại học tại các trường ở Canada có thể tăng thêm 40% thu nhập mỗi năm.

 

Brock University: Cập nhật học bổng, học phí du học Canada 2024 | Hands On - BEO

 

3. Điều kiện đầu vào, học phí, và học bổng 2024

 

Điều kiện xét tuyển đầu vào tại Brock University

Với bậc Đại học Với bậc Sau Đại học
  • Tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam, GPA từ 7.0 trở lên
  • Điểm IELTS 6.5 ( không band nào dưới 6.0)
  • Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan, GPA từ 7.5 trở lên
  • Điểm IELTS 6.5 ( không band nào dưới 6.0)

 

Học phí và học bổng

Học phí của trường cho sinh viên quốc tế giao động từ $36.885/năm đến $38.560/năm (chênh lệch tùy thuộc vào ngành học). Brock University cam kết không tăng học phí trong 4 năm học nếu sinh viên không thay đổi khóa học. Đây là điểm cộng rất lớn về tài chính cho du học sinh quốc tế.

 

Trường cung cấp rất nhiều chương trình học bổng cho sinh viên quốc tế. Đặc biệt, tại Brock University, sinh viên khi apply có thể cộng gộp các suất học bổng lên đến $13.600 cùng một chương trình học bổng đặc biệt trị giá $23.600. Tham khảo bảng dưới đây để tìm hiểu về học bổng:

 

Tên học bổng Brock Scholars Award Goodman Scholarship Brock University Global Reach Award International Student Ambassador Award
Giá trị Lên đến $1.600 – $13.600 $8.000 $1.500 Lên đến $23.000/năm

 

Ngoài các chương trình học bổng trên, Brock cũng cung cấp khá nhiều học bổng hấp dẫn khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chương trình học và cách thức apply học bổng của Brock, liên hệ ngay với Hands On – BEO để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất nha!

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký tham gia Webinar độc quyền, được tổ chức bởi Hands On – BEO và Brock University. Tại webinar, bạn sẽ được giải mã cơ hội về cánh cửa nghề nghiệp sau tốt nghiệp Đại học tại Canada!

 

Thông tin sự kiện:

🎤 Speaker: 𝐌𝐫𝐬. 𝐓𝐡𝐮𝐲 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 – International Recruitment Officer

⏰ Thời gian: 20:00 – 21:30, Thứ Ba ngày 16/04/2024

📍 Online qua Zoom

 

📌 Đăng ký tham gia hoàn toàn MIỄN PHÍ tại: Webinar: An Open Path to Canada – Best Undergraduate Program

 

————

Hands On – BEO là đối tác tuyển sinh chính thức của Brock University tại Việt Nam 🇻🇳

❣️Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục ước mơ du học.

————

® 𝗛𝗔𝗡𝗗𝗦 𝗢𝗡 – 𝗕𝗘𝗢 là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế, được thành lập từ hai cổ đông lớn đến từ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐮𝐥𝐭𝐚𝐧𝐭𝐬 – Thái Lan và 𝗕𝗘𝗢 – Nhật Bản, với hơn 𝟭𝟳 𝗻𝗮̆𝗺 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗺 và 𝟵𝟬𝟬𝟬 hồ sơ du học thành công.

————

𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐓𝐮̛ 𝐕𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐇𝐨̣𝐜 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 – 𝐁𝐄𝐎

📩Email support: info.hcm@handson-beo.vn

🌐https://handson-beo.vn/

📲Instagram: handsonbeo

📥m.me/handson-beo

☎096.407.4447 – 096.507.4446 – 096.390.4449

🏬Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: