Nottingham Trent University: Cập nhật học phí, học bổng du học Anh 2024

  • Share this:

Nottingham Trent University (NTU) là trường đại học công lập hiện đại được thành lập vào năm 1992, tọa lạc tại thành phố Nottingham xinh đẹp của Anh Quốc. Đại học Nottingham Trent (NTU) sở hữu môi trường học tập năng động, sáng tạo, nơi ươm mầm cho những ý tưởng đột phá và thôi thúc sinh viên giải quyết những vấn đề phức tạp. Với phương pháp giảng dạy sáng tạo, chương trình học thực tiễn và cơ sở vật chất hiện đại, NTU là điểm đến lý tưởng cho những sinh viên ham học hỏi, sáng tạo và mong muốn có trải nghiệm học tập quốc tế.

 

Hãy cùng Hands On – BEO tìm hiểu và cập nhật những thông tin mới nhất từ Nottingham Trent University nha!

 

Nottingham Trent University | Hands On - BEO

 

1. Thông tin tổng quan

1.1. Vị trí của Nottingham Trent University

Nottingham Trent University (NTU) tọa lạc tại thành phố Nottingham – điểm đến quốc tế sôi động bậc nhất Vương quốc Anh. Nơi đây mang đến cho bạn môi trường học tập lý tưởng, hòa quyện giữa nhịp sống trẻ trung, hiện đại và nét văn hóa độc đáo. Từ nghệ thuật thịnh vượng, thiên đường mua sắm, thể thao đỉnh cao đến cuộc sống về đêm sôi động, Nottingham hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Nằm cách London chỉ 2 tiếng di chuyển, NTU giúp bạn dễ dàng kết nối với thủ đô sôi động và khám phá những điều mới mẻ. Cộng đồng sinh viên năng động, môi trường đa văn hóa quốc tế cùng cơ sở vật chất hiện đại sẽ là bệ phóng lý tưởng cho bạn phát triển bản thân và chinh phục ước mơ.

 

1.2. Các campus của Nottingham Trent University

Nottingham Trent University (NTU) không chỉ sở hữu một khuôn viên trung tâm sôi động, mà còn mang đến cho sinh viên trải nghiệm học tập đa dạng tại các cơ sở khác nhau trên khắp Nottingham và khu vực lân cận.

 

City Campus 

Nằm ngay trung tâm thành phố Nottingham sôi động, City Campus là nơi đào tạo các ngành Kinh tế, Luật, Kiến trúc, Thiết kế & Xây dựng Môi trường, Nghệ thuật Thiết kế, Khoa học Xã hội và Báo chí Truyền hình. Khu học xá hiện đại, năng động với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và sinh hoạt của 16.000 sinh viên.Trường còn có các tòa nhà và không gian học tập mới, mang đến cho sinh viên trải nghiệm học tập tuyệt vời.

Boots Library: Thư viện cổ kính lâu đời nhất và lớn nhất của NTU, sở hữu kho tàng tri thức khổng lồ và không gian đọc sách yên tĩnh, lý tưởng cho việc nghiên cứu và học tập.

Arkwright và Newton: Hai tòa nhà mang tính biểu tượng của Nottingham, góp phần tạo nên kiến trúc độc đáo cho khuôn viên City Campus.

 

Nottingham Trent University (NTU) Reviews and Ranking City Campus | Hands On - BEO

 

Clifton Campus

Khuôn viên lớn thứ hai của NTU, tọa lạc cách trung tâm thành phố Nottingham chỉ một đoạn ngắn đi xe buýt hoặc tram. Nơi đây là mái nhà chung của hơn 8.000 sinh viên theo học các ngành Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa học Công nghệ và Giáo dục.

Tại Clifton Campus, bạn sẽ được tiếp cận với cơ sở vật chất và nguồn lực nghiên cứu hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc học tập và nghiên cứu. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội tham gia vào vô số hoạt động xã hội, vui chơi thể thao sôi động để thư giãn sau giờ học căng thẳng.

Clifton Campus nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa môi trường xanh trong lành và sự sôi động hiện đại. Nơi đây sở hữu những khu nhà thi đấu và sân tập thể thao khang trang, đáp ứng nhu cầu luyện tập cho các môn thể thao đa dạng.

  • Trung tâm Giảng dạy và Tham gia Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học Liên ngành (ISTEC)
  • The Point: Nơi tổ chức các hoạt động xã hội sôi động của NTU, là điểm đến lý tưởng để sinh viên giao lưu, kết bạn và giải trí.
  • Pavilion: Trung tâm thể thao đẳng cấp thế giới, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cho các môn thể thao cá nhân và tập thể.
  • Lee Westwood: Khu phức hợp thể thao bao gồm 2 nhà thi đấu đa năng lớn, 3 sân bóng Squash hiện đại, 1 trung tâm quần vợt trong nhà, sân Astroturf và sân 3G có đèn chiếu sáng dành cho bóng đá và khúc côn cầu.

 

Brackenhurst Campus

Tọa lạc tại vùng quê thanh bình Southwell, mang đến cho sinh viên một trải nghiệm học tập hoàn toàn khác biệt so với City Campus sôi động. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên xinh xắn và trong lành, là môi trường lý tưởng cho hơn 1.000 sinh viên theo học các ngành Khoa học Động vật, Nông thôn và Môi trường.

Brackenhurst Campus chính là ngôi nhà hoàn hảo cho những sinh viên đam mê khám phá thế giới động thực vật, yêu thích môi trường và mong muốn trải nghiệm học tập thực tế. Nơi đây sở hữu trang trại rộng lớn với nhiều loài động vật khác nhau, tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành trực tiếp, trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Hơn thế nữa, Brackenhurst Campus còn được kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố Nottingham bằng hệ thống xe buýt di chuyển liên tục 15-20 phút một chuyến. Điều này giúp sinh viên dễ dàng di chuyển giữa hai campus và tận hưởng cuộc sống sôi động của thành phố.

 

Mansfield Hub 

Là trung tâm Giáo dục Đại học chuyên dụng, trực thuộc Nottingham Trent University (NTU), tọa lạc tại thị trấn Mansfield, cách trung tâm thành phố Nottingham khoảng 24 km về phía bắc. Nơi đây mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận giáo dục đại học chất lượng ngay tại địa phương, mà không cần di chuyển xa xôi.

Với sự đa dạng về vị trí và môi trường học tập, NTU đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng sinh viên, mang đến trải nghiệm học tập trọn vẹn và đáng nhớ.

Ngoài ra, NTU còn sở hữu các cơ sở đào tạo chuyên biệt như Confetti Institute of Creative Technologies ( đào tạo ngành công nghiệp sáng tạo) và Confetti London (nằm tại thủ đô London sôi động).

 

Nottinghamshire Mansfied Hub | Hands On - BEO

 

1.3. Các chương trình học tại Nottingham Trent University

Nottingham Trent University (NTU) tự hào cung cấp hệ thống giáo dục đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên ở mọi cấp độ, từ chương trình dự bị đại học đến chương trình thạc sĩ và tiến sĩ. Mỗi khoa tại NTU đều tập trung vào những lĩnh vực chuyên ngành cụ thể, sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, sẵn sàng truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

Mỗi lĩnh vực chuyên ngành lại có nhiều khóa học cụ thể, thú vị và hấp dẫn khác nhau, bao gồm:

  • Trường Kinh doanh Nottingham
  • Trường Luật Nottingham
  • Trường Nghệ thuật & Thiết kế
  • Trường Kiến trúc, Thiết kế và Môi trường Xây dựng
  • Trường Nghệ thuật và Nhân văn
  • Trường Khoa học và Công nghệ
  • Trường Khoa học Xã hội
  • Trường Khoa học Động vật, Nông thôn và Môi trường
  • Viện Công nghệ Sáng tạo Confetti

 

2. Ranking nổi bật của Nottingham Trent University

Nottingham Trent University (NTU) tự hào là một trong những trường đại học danh tiếng nhất nước Anh, được đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy xuất sắc và hoạt động nghiên cứu tiên phong.  

Ngoài ra, Nottingham Trent University còn có nhiều ngành học nổi bật khi liên tục được lọt top ranking trên thế giới theo bảng xếp hạng The Guardian University Guide 2024 như:

  • Top 4 ngành General engineering
  • Top 9 ngành Nutrition and food science
  • Top 12 ngành Interior design
  • Top 13 ngành Animal science and agriculture
  • Top 14 ngành Construction, surveying and planning
  • Top 16 ngành Marketing and public relations
  • Top 17 ngành Animation and game design
  • Top 19 ngành Economics

 

3. Điều kiện đầu vào, học phí và học bổng 2024

3.1. Điều kiện đầu vào

Chương trình học tương đương Yêu cầu đầu vào
Bằng cử nhân năm thứ nhất Hoàn thành thành công năm đầu tiên của chương trình Cử nhân Việt Nam

CGPA từ 6,7/10 trở lên hoặc 2,6/4 trở lên*

Bằng cử nhân năm thứ nhất Hoàn thành Bằng Tốt nghiệp Trung học Phổ thông (THPT hoặc Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông) của Trường Trung học Chuyên với điểm trung bình GPA từ 7,5+/10*
Bằng cấp sau đại học (Thạc sĩ) Bằng cử nhân (4 năm)

CGPA từ 6,7/10 trở lên hoặc 2,6/4 trở lên*

Nghiên cứu sau đại học Bằng thạc sĩ

*Yêu cầu về điểm trung bình chính xác sẽ phụ thuộc vào khóa học bạn muốn theo học tại NTU.

 

Yêu cầu đầu vào tiếng Anh 

  • Bạn sẽ cần có bằng cấp IELTS ở cấp độ phù hợp hoặc bằng cấp tiếng Anh thay thế được trường Đại học chấp nhận.
  • Nếu bạn cần thêm lời khuyên hoặc nếu trình độ chuyên môn của bạn không được liệt kê ở đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi .
  • Những sinh viên không đáp ứng yêu cầu về tiếng Anh có thể phải tham gia  khóa học tiếng Anh dự bị (PEAP).

 

Nottingham Trent University Guide | Accommodation for Students

 

3.2. Học phí

Học phí đại học đầu vào năm 2024

Lệ phí dành cho sinh viên quốc tế khi đăng ký vào khóa học đại học toàn thời gian tại NTU vào năm 2024 là: 

  • £17,900 cho các khóa học tại Trường Nghệ thuật & Thiết kế Nottingham và Trường Kinh doanh Nottingham 
  • £17,150 cho tất cả các môn học khác 
  • £17.400 cho các khóa học tại cơ sở Confetti London của chúng tôi 
  • Nếu bạn thực tập trong khuôn khổ khóa học đại học tại NTU, phí sắp xếp việc làm cho năm học 2024/25 là £1.850. 

Xin lưu ý những điều sau: 

  • Học phí được đóng cho mỗi năm theo học tại trường Đại học. 
  • Học phí cho năm thứ hai và các năm tiếp theo của khóa học đại học của bạn có thể tăng theo lạm phát và theo quy định của chính phủ Vương quốc Anh. 

 

3.3. Học bổng

Danh sách học bổng tháng 9 năm 2024 được NTU áp dụng cho sinh viên Việt Nam như sau: 

  • Học bổng xuất sắc của NTU và Học bổng xuất sắc của Confetti: 25% và 50% học phí, không tính số năm thực tập. Sinh viên đại học sẽ nhận được £3000 tiếp theo mỗi năm cho khóa học của họ.
  • Học bổng bằng khen quốc tế của NTU: £3,000
  • Học bổng quốc tế NTU: 2.000 bảng
  • Học bổng khu vực và môn học (Sau đại học/Thạc sĩ): Học bổng LLM: 50% học phí

 

Ngoài các chương trình học bổng trên, Nottingham Trent University (NTU) cũng cung cấp khá nhiều học bổng hấp dẫn khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chương trình học và cách thức apply học bổng của Nottingham Trent University (NTU), liên hệ ngay với Hands On – BEO để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất nha!

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký tham gia Triển lãm 𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐲 𝐃𝐚𝐲 được tổ chức bởi Hands On – BEO, để được gặp mặt trực tiếp cùng các Top-Uni từ 𝐑𝐮𝐬𝐬𝐞𝐥𝐥 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 và 𝐆𝟖! Đăng ký tại đây.

 

Thông tin sự kiện:

⏰ Thời gian: 17:30 – 21:00, Thứ Năm ngày 06/06/2024

📍 Địa điểm: Khách sạn Lotte Hotel Saigon | 2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1, TP. HCM

————
® 𝐇𝐀𝐍𝐃𝐒 𝐎𝐍 – 𝐁𝐄𝐎 là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế, được thành lập từ hai cổ đông lớn đến từ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐮𝐥𝐭𝐚𝐧𝐭𝐬 – Thái Lan và 𝐁𝐄𝐎 – Nhật Bản, với hơn 𝟐𝟎 𝐧𝐚̆𝐦 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 và 𝟏𝟐.𝟎𝟎𝟎 hồ sơ du học thành công.
————
𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐓𝐮̛ 𝐕𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐇𝐨̣𝐜 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 – 𝐁𝐄𝐎
📩Email support: info.hcm@handson-beo.vn
📲Instagram: handsonbeo
☎096.407.4447 – 096.507.4446 – 096.390.4449
🏬Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: