7 Tips đơn giản để mang hành lý không quá ký khi đi du học

  • Share this:

🤷Làm thế nào để không cần phải lo lắng về hành lý khi đi du học? Đây là điều khá là nhức đầu đối với các du học sinh trước khi bay đúng không nào?


Vậy thì hãy để Hands-On BEO bật mí cho bạn những bí kíp hữu dụng nhất nhé
🌟7 Tips đơn giản để mang hành lý không quá ký khi đi du học! 🧳✈️
1. Cân nhắc trước khi đóng hành lý: Đừng quên cân nhắc kỹ trọng lượng từng món đồ trước khi đóng vali để tránh vượt quá giới hạn cho phép.
2. Chỉ mang những đồ cần thiết: Đừng mang theo quá nhiều đồ không cần thiết. Hãy xem xét lại và chỉ mang những vật dụng thực sự cần thiết cho chuyến đi của bạn.


3. Gấp gọn quần áo và vật dụng: Cách gấp quần áo và các vật dụng một cách gọn gàng sẽ giúp tiết kiệm không gian và trọng lượng hành lý.
4. Đeo nhiều đồ lên người: Nếu cần thiết, hãy đeo lên người những món đồ như áo khoác, giày… để giảm trọng lượng hành lý.


5. Sử dụng túi chứa đồ nhỏ: Để dễ sắp xếp và tiện lợi hơn, hãy sử dụng túi chứa đồ nhỏ để đựng các vật dụng như điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện cá nhân…
6. Tìm hiểu quy định vận chuyển của hãng hàng không: Mỗi hãng hàng không có quy định riêng về trọng lượng và số lượng hành lý, hãy tìm hiểu và tuân thủ để tránh phải trả phí phụ.


7. Không nên mua hành lý quá sớm so với ngày bay: Ngày bay dự kiến có thể thay đổi hoặc bạn có công việc đột xuất phải tạm hoãn chuyến bay, từ đó gây ra tốn kém tiền bạc và mất thời gian.


👉Những “bí kíp” nhỏ này sẽ giúp bạn chuẩn bị hành lý một cách thông minh và tiết kiệm cho chuyến đi của mình. Chia sẻ ngay với bạn bè nếu bạn thấy bài viết hữu ích nhé! 🌍💼
@ 𝗛𝗔𝗡𝗗𝗦 𝗢𝗡 – 𝗕𝗘𝗢 là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế, được thành lập từ hai cổ đông lớn đến từ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐮𝐥𝐭𝐚𝐧𝐭𝐬 – Thái Lan và 𝗕𝗘𝗢 – Nhật Bản, với hơn 20 𝗻𝗮̆𝗺 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗺 và 12𝟬𝟬𝟬 hồ sơ du học thành công.
————
𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐓𝐮̛ 𝐕𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐇𝐨̣𝐜 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 – 𝐁𝐄𝐎
📩Email support: info.hcm@handson-beo.vn
🌐https://handson-beo.vn/
📲Instagram: handsonbeo
📥m.me/handson-beo
☎096.407.4447 – 096.507.4446 – 096.390.4449
🏬Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: