Top những ngành nghề lương cao hấp dẫn tại Mỹ – Canada

  • Share this:

Trong thời gian gần đây Canada đang là xu hướng nổi lên như một điểm đến hàng đầu cho các du học sinh nhờ vào chính sách nhập cư rộng mở của Chính phủ. Canada là nền kinh tế hỗn hợp phát triển, chủ yếu là ngành công nghiệp dịch vụ, sử dụng khoảng 3/4 dân số Canada, nên ngành này mang lại những công việc được trả lương cao nhất “xứ sở lá phong”. Cùng điểm qua những top ngành nghề này nhé!

Dentist
Đây là một trong những công việc được trả lương cao nhất ở Canada. Để trở thành một nha sĩ, một người phải có bằng nha khoa đại học bốn năm của một trường đại học Canada. Nếu một người là nha sĩ được đào tạo quốc tế thì bạn phải hoàn thành các kỳ thi do Hội đồng Kiểm tra Nha khoa Quốc gia Canada (NDEB) tổ chức. Mức lương trung bình từ 127.500 CAD đến 263.750 CAD/ năm.

Registered Nurse
Ở các quốc gia phát triển, Y tá – Điều dưỡng là những vị trí “hot” và thuận lợi vì ngành này được xét ưu tiên định cư so với một số ngành khác. Thu nhập ngành Y tá – Điều dưỡng khá cao (Với một y tá, điều dưỡng có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên có thể đạt mức lương khoảng khoảng 230.000 CAD/năm).

Accountant
Kế toán không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc theo dõi dòng tiền của doanh nghiệp mà còn đóng vai trò trong các kế hoạch kinh doanh hay chiến lược Marketing… Để làm kế toán viên phải có bằng đại học và được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Viện kế toán cấp tỉnh công nhận. Mức lương trung bình từ 40,306 CAD – 131,254 CAD/năm.

Electrical Engineer
Ngành kỹ thuật điện của Canada tiếp tục phát triển mạnh. Trong thời đại công nghệ 4.0, các mặt hàng điện như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,… được sử dụng hết công suất. Vì vậy, các nghề như kỹ sư điện, kỹ sư điện tử cũng được trả lương rất cao trên thị trường lao động của Canada. Mức lương trung bình là 51.129 CAD – 130.708 CAD/ năm.

Data Science
Phân tích dữ liệu trong lĩnh vực kinh doanh. Các nhà khoa học dữ liệu nhận được mức lương cao nhất nhờ khả năng rút ra những hiểu biết sâu sắc và đưa ra các quyết định chiến lược cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Hiện nay thì ngành này đang có thu nhập là CAD 107,500 / năm.

Sales and Marketing Management
Sinh viên có bằng tốt nghiệp ngành này có thể ứng tuyển vào các vai trò như nhân viên bán hàng, trợ lý hành chính, đại diện dịch vụ khách hàng, nhân viên marketing. Mức lương có thể nằm trong khoảng 29.250 CAD – 72.275 CAD mỗi năm

Bạn đã tìm ra được công việc phù hợp cho mình chưa???

Nếu như có thắc mắc hay tìm hiểu sâu hơn hãy liên hệ với Hands On BEO để tư vấn chi tiết!!!

❤️Hands On – BEO tự hào luôn đồng hành cùng các bạn du học sinh trên mọi chặng đường. Mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm du học bổ ích và giá trị.

@ 𝗛𝗔𝗡𝗗𝗦 𝗢𝗡 – 𝗕𝗘𝗢 là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế, được thành lập từ hai cổ đông lớn đến từ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐮𝐥𝐭𝐚𝐧𝐭𝐬 – Thái Lan và 𝗕𝗘𝗢 – Nhật Bản, với hơn 20 𝗻𝗮̆𝗺 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗺 và 12𝟬𝟬𝟬 hồ sơ du học thành công.
————
𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐓𝐮̛ 𝐕𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐇𝐨̣𝐜 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 – 𝐁𝐄𝐎
📩Email support: info.hcm@handson-beo.vn
🌐https://handson-beo.vn/
📲Instagram: handsonbeo
📥m.me/handson-beo
☎096.407.4447 – 096.507.4446 – 096.390.4449
🏬Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: