DU HỌC MỸ – KHÁM PHÁ 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP 200 THẾ GIỚI

  • Share this:

Bạn đang có ước mơ du học Mỹ? Hãy cùng khám phá 5 trường đại học nằm trong top 200 thế giới cùng Hands On-BEO

University of South Florida (USF) 
USF tự hào là một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Mỹ, nằm trong top 200 trường đại học tốt nhất thế giới. Với campus chính tại Tampa, Florida, USF nổi tiếng với các chương trình đào tạo xuất sắc trong lĩnh vực Y học, Kỹ thuật và Kinh doanh. Sinh viên tại đây không chỉ được học tập trong môi trường nghiên cứu đổi mới mà còn được trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và sinh hoạt.

University of Alabama at Birmingham (UAB) 
UAB là một trung tâm nghiên cứu y tế hàng đầu, nằm trong top 200 trường đại học tốt nhất thế giới. Tọa lạc tại Birmingham, Alabama, trường nổi tiếng với các chương trình đào tạo xuất sắc trong lĩnh vực Y tế, Khoa học sinh học và Kỹ thuật. UAB tự hào với trung tâm y tế đẳng cấp thế giới và cộng đồng sinh viên đa dạng, tạo nên môi trường học tập năng động và sáng tạo.

Saint Louis University (SLU) 
SLU, một trong những trường đại học lâu đời nhất ở phía tây sông Mississippi, nằm trong top 200 trường đại học tốt nhất thế giới. Tọa lạc tại St. Louis, Missouri, SLU nổi tiếng với chất lượng giáo dục Jesuit cao cấp, đặc biệt trong các lĩnh vực Y học, Luật và Kinh doanh. Với lịch sử hơn 200 năm, SLU cung cấp cho sinh viên nền tảng giáo dục toàn diện, kết hợp giữa học thuật xuất sắc và phát triển cá nhân.

Oregon State University (OSU) 
OSU, một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Mỹ, tự hào nằm trong top 200 trường đại học tốt nhất thế giới. Tọa lạc tại Corvallis, Oregon, OSU nổi tiếng với các chương trình đào tạo xuất sắc trong lĩnh vực Khoa học môi trường, Kỹ thuật và Nông nghiệp. Sinh viên tại đây không chỉ được tham gia vào các dự án nghiên cứu tiên tiến mà còn được học tập trong môi trường xanh, thân thiện với thiên nhiên.

Colorado State University (CSU) 
CSU, một trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu, tự hào nằm trong top 200 trường đại học tốt nhất thế giới. Đặt tại Fort Collins, Colorado, CSU nổi tiếng với các chương trình đào tạo xuất sắc trong lĩnh vực Thú y, Nông nghiệp và Khoa học môi trường. Sinh viên tại đây không chỉ có cơ hội tham gia vào các dự án nghiên cứu đa dạng mà còn được học tập trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng Rocky Mountains.

👉 Tại sao chọn những trường này?
– Chất lượng giáo dục đẳng cấp thế giới
– Cơ hội nghiên cứu và thực tập hấp dẫn
– Môi trường đa văn hóa, kết nối toàn cầu
– Cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến

🎁Chốt deal ngay các suất học cực hấp dẫn lên đến 100% mà Hands On – BEO kết hợp cùng với các trường đại học hàng đầu sẽ mang đến trong sự kiện đặc biệt tháng 11 này!
Với sự tham gia của hơn 50 trường đại học hàng đầu đến từ 4 nước Anh – Mỹ – Canada và Pháp, sự kiện sẽ mang đến cho bạn những thông tin vô cùng bổ ích và đầy đủ nhất.

Đăng ký trải nghiệm triển lãm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI: https://handson-beo.vn/events/111926/

Thông tin sự kiện:
Thời gian: 17:30 – 21:00, Thứ Năm ngày 07/11/2024
Địa điểm: Khách sạn Lotte Hotel Saigon | 2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1, TP. HCM
Hơn thế nữa, sẽ có rất nhiều phần quà đáng yêu đang chờ đón bạn tại ngày hội này đấy.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những trường đại học hàng đầu này! Hãy liên hệ với Hands – on BEO để được tư vấn chi tiết về quá trình apply và học bổng nhé! 📚✈️
————
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục ước mơ du học.
————
® 𝗛𝗔𝗡𝗗𝗦 𝗢𝗡 – 𝗕𝗘𝗢 là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế, được thành lập từ hai cổ đông lớn đến từ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐮𝐥𝐭𝐚𝐧𝐭𝐬 – Thái Lan và 𝗕𝗘𝗢 – Nhật Bản, với hơn 17 năm kinh nghiệm và 12000 hồ sơ du học thành công.
————
𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐓𝐮̛ 𝐕𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐇𝐨̣𝐜 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 – 𝐁𝐄𝐎
Email support: info.hcm@handson-beo.vn

Home


Instagram: handsonbeo
m.me/handson-beo
096.407.4447 – 096.507.4446 – 096.390.4449
Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: