Visa du học Anh

Đối với những sinh viên đăng ký nộp hồ sơ với Trung tâm tư vấn du học Hands On – BEO, chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho hồ sơ xin thị thực sinh viên, cũng như các bước khác trong quy trình, hoàn toàn miễn phí.

Cho dù theo học bằng Cử nhân, bằng Thạc sĩ hay bằng Tiến sĩ ở Vương quốc Anh, bạn đều phải nộp đơn xin Thị thực du học Anh.

Để xin Visa du học, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu còn hạn sử dụng
  • Đơn xin thị thực (in sau khi điền vào đơn trực tuyến)
  • Chứng chỉ IOM – khám sức khỏe (xác nhận bạn không bị bệnh lao)
  • Chứng chỉ ATAS (Chứng chỉ Chương trình Phê duyệt Công nghệ Học thuật, dành cho một số đối tượng hoặc trường nếu có yêu cầu)

Để bắt đầu quy trình xin thị thực, bạn chỉ cần điền vào đơn đăng ký trực tuyến, thanh toán phí dịch vụ và đặt lịch hẹn; nơi họ sẽ lấy ảnh và dấu vân tay của bạn, cũng như có thể phỏng vấn bạn. Quá trình xem xét thường mất đến 15 ngày làm việc.

* Học sinh cần đặc biệt chú ý đến chi tiết trong mẫu đơn đăng ký trực tuyến, vì điền sai mẫu đơn có thể dẫn đến việc đơn đăng ký của bạn bị từ chối. Nếu bạn không chắc chắn, nhân viên tư vấn của Hands On sẵn sàng trợ giúp và kiểm tra xem mọi thứ đã ổn chưa trước khi bạn đăng ký.

 

Plan to study abroad?

Request us for more information

* All fields required (in English)