University of Plymouth ghé thăm Hands On – BEO

  • Share this:

Sáng ngày 18 tháng 04 năm 2023, Hands On – BEO vui mừng chào đón đại diện trường University of Plymouth ghé thăm văn phòng. Mr. Daniel RoweRegional Manager, International Office của University of Plymouth đã mang đến nhiều cập nhật quan trọng. Bên cạnh những thông tin về trường, khóa học và lộ trình học tập chuẩn tại Anh Quốc. Đại diện trường còn cung cấp “tin nóng” về chương trình học bổng lên đến 50% dành cho tất cả các ngành học ở cả bậc Đại học và Sau Đại học.

Hands On – BEO rất nóng lòng chia sẻ với bạn những tin tức mới nhất này để bạn tự tin chuẩn bị hành trang du học Anh Quốc của mình.

University of Plymouth thành lập năm 1862, với vị trí nằm ngay tại thành phố Plymouth lớn nhất miền tây nam nước Anh. University of Plymouth là một trong những trường đại học lớn tại Anh Quốc, với hơn 139.000 cựu sinh viên đến từ 135 quốc gia.

Bảng vàng thành tích của University of Plymouth bao gồm:

  • Top 25 trường đại học trên thế giới (Times Higher Education Impact Rankings 2021)
  • Top 41 các trường đại học tại Anh Quốc (The Guardian University 2022)
  • Top 5 trường đại học trẻ hàng đầu của Vương quốc Anh (Times Higher Education Impact Rankings 2022)
  • Đạt chứng nhận Bạc trong khung đánh giá chất lượng đào tạo TEF

Các ngành nổi bật của trường bao gồm: Marine Biology, Environment, Sociology, Dentistry, Hospitality, Event management & Tourism. Với địa điểm nằm ngay tại thành phố biển sôi động, University of Plymouth có thế mạnh về các ngành học liên quan đến môi trường, thiên nhiên và du lịch. Trường đã khai thác tốt điểm mạnh này bằng các nghiên cứu đạt giải thưởng cao về ảnh hưởng của môi trường. Trường vinh dự là Top 5 trường đại học đào tạo khóa Geology, Enviromental, Eart and Marine Science tại UK (Theo tờ báo Times Higher Education Young University 2020).

Bạn quan tâm đến việc học tập tại University of Plymouth hoặc tìm hiểu thêm thông tin về trường? Hãy để lại thông tin để các tư vấn viên của chúng tôi liên hệ với bạn sớm nhất!

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: