Supply Chain Management có còn là ngành học thời thượng tại Mỹ cho năm 2025

  • Share this:

Supply Chain Management có còn là ngành học thời thượng tại Mỹ cho năm 2025?

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngành học “xịn sò” để theo đuổi trong tương lai thì hẳn là đã từng nghe qua Supply Chain Management (SCM) rồi phải không? 😎 Đây là một trong những ngành được săn đón nhất trong thời gian qua, nhưng liệu đến năm 2025, SCM có còn giữ vững ngôi vị hot hit nữa không? Hãy cùng khám phá nhé! 💥

📈 Vì sao SCM vẫn “hot”?
1. Vai trò thiết yếu trong nền kinh tế toàn cầu 🌍: Chuỗi cung ứng là hệ thống quản lý mọi thứ từ nguyên liệu thô đến sản phẩm hoàn chỉnh mà chúng ta tiêu thụ hàng ngày. Nền kinh tế càng phát triển, chuỗi cung ứng càng phải được tối ưu hoá. Những chuyên gia giỏi về SCM sẽ luôn được các tập đoàn săn đón 🔥.

2. Sự phát triển của công nghệ 💻: Công nghệ mới như AI, Blockchain, và Big Data đang thay đổi cách thức quản lý chuỗi cung ứng, giúp nó trở nên hiệu quả hơn và thông minh hơn. Những người làm trong ngành SCM sẽ cần liên tục cập nhật để bắt kịp xu hướng và nâng cao kỹ năng 📚. Điều này không chỉ giúp các bạn trẻ phát triển sự nghiệp mà còn tạo ra nhiều cơ hội sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp 🛠️.

3. Tầm quan trọng của bền vững 🌱: Xu hướng phát triển bền vững và bảo vệ môi trường ngày càng được các công ty chú trọng. Chuỗi cung ứng “xanh” đang là từ khoá “must-have” của tương lai, khiến cho SCM càng thêm giá trị 💡. Nếu bạn có kiến thức về quản lý chuỗi cung ứng và am hiểu về sự bền vững, bạn đang nắm trong tay một tương lai đầy hứa hẹn.

Tháng 10 này, Hands On – BEO sẽ mang đến cho bạn 1 sự kiện đặc biệt cho các bạn quan tâm đến du học Mỹ, đó là Meet & Interview with Arizona State University để chinh phụ suất học bổng 50% mà không cần SAT/ ICT.
Cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp cùng Mr. Miles Campos (Director, Arizona State University Recruitment and Applicant Success) ngay tại HCM. Và đặc biệt Trường cũng đứng Top đào tạo ngành Supply Chain Management nữa đấy. Dưới đây là thông tin sự kiện:

⏰ Thời gian: 18:00 – 19:30, Thứ Năm, ngày 10/10/2024
Địa điểm: Văn phòng Hands On – BEO | Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1
Đăng ký tai: https://handson-beo.vn/events/meet-interview-with-arizona-state-university/

————
® 𝐇𝐀𝐍𝐃𝐒 𝐎𝐍 – 𝐁𝐄𝐎 là tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế, được thành lập từ hai cổ đông lớn đến từ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐮𝐥𝐭𝐚𝐧𝐭𝐬 – Thái Lan và 𝐁𝐄𝐎 – Nhật Bản, với hơn 𝟐𝟎 𝐧𝐚̆𝐦 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 và 𝟏𝟐.𝟎𝟎𝟎 hồ sơ du học thành công.
————
𝐓𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐓𝐮̛ 𝐕𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐇𝐨̣𝐜 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝐇𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐎𝐧 – 𝐁𝐄𝐎
Email support: info.hcm@handson-beo.vn

Home


096.407.4447 – 096.507.4446 – 096.390.4449
Tầng 8, tòa nhà Huy Sơn, số 7-9-11 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: