London South Bank University ghé thăm Hands On – BEO

  • Share this:

Vào ngày 17 tháng 2 năm 2023, Mr. Dũng Phan (Dustin)Regional Manager I SEA của London South Bank University đã ghé thăm văn phòng Hands On – BEO.

Chuyến ghé thăm đã mang đến những thông tin cập nhật hữu ích về chương trình học, học bổng và các chính sách mới nhất dành cho du học sinh.

 

 

London South Bank University (LSBU) là trường đại học công lập lớn và lâu đời của Anh Quốc. Thành lập từ năm 1892, trường sở hữu hệ thống giáo dục hàng đầu được cơ quan Quản lý chất lượng giáo dục đại học Vương Quốc Anh chứng nhận.

Trường tọa lạc ngay trung tâm London, đảm bảo đầy đủ các dịch vụ tiện ích dành cho sinh viên. Trường được trao giải Đại học Doanh nhân của năm (theo Times Higher Education Awards). Giải thưởng tôn vinh sự hỗ trợ kinh doanh cho sinh viên, cựu sinh viên, nhân viên và cộng đồng. Trường xếp hạng 93 trong các trường đại học tại Anh Quốc (theo The Guardian 2023).

Accounting and Finance là ngành học nổi bật tại LSBU. Trường có nhiều khóa học đa dạng và chương trình dạy tiên tiến.

Bạn quan tâm đến việc học tập tại London South Bank University (LSBU) hoặc tìm hiểu thêm thông tin về trường? Hãy để lại thông tin để các tư vấn viên của chúng tôi liên hệ với bạn sớm nhất!

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: