Manchester Metropolitan University ghé thăm Hands On – BEO

  • Share this:

Vào ngày 28 tháng 2 năm 2023, Hands On – BEO rất vui mừng chào đón Ms. Beatrice Chai – Strategic Accounts Manager từ Manchester Metropolitan University ghé thăm văn phòng.

Buổi ghé thăm đã mang đến cho đội ngũ tư vấn viên của Hands On – BEO nhiều thông tin vô cùng quan trọng. Chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho bạn những cập nhật hữu ích và thiết thực nhất về chương trình học, học bổng,…

 

Manchester Metropolitan University là một trong những trường đại học lớn nhất nước Anh, tọa lạc tại trung tâm thành phố Manchester. Trường có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển. Đây là mái nhà của hơn 30.000 sinh viên đến từ 130 quốc gia.

Manchester Metropolitan University có thành tích đáng ngưỡng mộ trên các bảng xếp hạng:

  • #60 trường đại học thế giới theo The Times University Guide 2023
  • #62 trường đại học tại Anh theo The Guardian University Guide 2022

Khoa Kiến trúc của trường xếp thứ 2 trong Bảng xếp hạng QS World University Rankings 2022. Đây cũng là một trong những cơ sở đào tạo kiến trúc tốt nhất thế giới. Khoa Kinh doanh cũng có chất lượng hàng đầu thế giới với chứng nhận Triple Crown đẳng cấp.

Các ngành học nổi bật của trường bao gồm: Architecture, Business, Fashion and textiles, Science and Engineering, Hospitality, Event management & tourism,…

Bạn quan tâm đến việc học tập tại Manchester Metropolitan University hoặc tìm hiểu thêm thông tin về trường? Hãy để lại thông tin để các tư vấn viên của chúng tôi liên hệ với bạn sớm nhất!

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: