OUers “Kích hoạt tư duy – Nâng tầm hội nhập” cùng Hands On – BEO

  • Share this:

Hands On – BEO đã kết hợp cùng câu lạc bộ CLB YEP – Youth Empowerment Project OU của Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh để tổ chức buổi workshop “Kích hoạt tư duy – Nâng tầm hội nhập”. Chương trình nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những thông tin hữu ích về ngành học và định hướng tương lai phù hợp.

Sáng ngày 8 tháng 4 năm 2023, không khí hội trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của hơn 150 bạn sinh viên. Chương trình được tổ chức với mục tiêu giúp các bạn sinh viên hiểu rõ tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh. Đồng thời mang đến góc nhìn chuyên sâu, mới mẻ hơn về ngành Thương mại quốc tế trên thị trường thế giới, đặc biệt là tại Mỹ.

 

Chương trình có sự tham gia đặc biệt của hai diễn giả giàu kinh nghiệm, “luôn luôn lắng nghe – luôn luôn thấu hiểu” những quan tâm, thắc mắc của các bạn sinh viên.
  • Chị Châu Trần – Country Manager của Hands On – BEO
  • Anh Cung Đức Duy – International Student Advisor tại Kaplan US/Canada
Chị Châu Trần đã mang đến cho các bạn những thông tin lý thú về việc ứng xử và giao tiếp khôn ngoan trong quá trình làm việc. Với kinh nghiệm dày dặn khi đã từng làm việc với các đối tác lớn, chị Châu Trần đã “mách” cho các bạn những lưu ý cần thiết khi giao tiếp. Không chỉ là cách ứng xử khéo léo, chị còn nhấn mạnh về cách đàm phán thế nào để mang lại hiệu quả. Đồng thời với cương vị là Country Manager của công ty, cùng với kinh nghiệm nhiều năm thực chiến tại các môi trường làm việc lớn, chị chia sẻ đến các bạn trẻ cách giải quyết những mâu thuẫn xảy ra trong môi trường làm việc.

Bên cạnh đó, anh Cung Đức Duy – đại diện của Tổ chức Giáo dục Kaplan US/Canada còn mang đến cho các bạn trẻ không khí náo nhiệt với chương trình học ngành International Trade tại Arizona State University (ASU). ASU là một trong những trường đại học công lập lớn nhất tại Mỹ, đào tạo nhiều khóa học đa dạng.

Không chỉ tiếp thu kiến thức thực tiễn, các bạn sinh viên còn rất nhiệt tình giao lưu cùng diễn giả và tham gia năng nổ trong phần trò chơi thử thách để nhận quà xịn từ Hands On – BEO!
Vừa học vừa chơi, vừa khơi sáng tạo cùng những câu hỏi về ngành học và những doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực Kinh doanh, Thương mại.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn bước chân vào các trường đại học hàng đầu thế giới!

Hands On – BEO xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám Hiệu trường Đại Học Mở TP.HCM đã tạo điều kiện để chúng tôi có thể mang đến chương trình thú vị này. Đặc biệt cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên ngày hôm ấy.

Hẹn gặp các bạn vào những sự kiện bùng nổ sắp tới của Hands On – BEO! See you again!

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: