OUers nâng cao kỹ năng mềm cùng Hands On – BEO

  • Share this:

Nhằm đáp ứng nhu cầu cải thiện kỹ năng mềm cho sinh viên, Hands On – BEO đã kết hợp cùng Câu lạc bộ Open Marketing Group của Trường Đại học Mở TP.HCM tổ chức buổi workshop kỹ năng mềm thiết thực nhất.

Ngày 26 tháng 03 năm 2023 vừa qua, buổi workshop “Phát triển Kỹ năng mềm trong môi trường làm việc” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với mong muốn hỗ trợ các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên trong giai đoạn kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp. Buổi workshop của Hands On – BEO đã cung cấp những thông tin cần và đủ để các bạn tự tin thể hiện mình trong môi trường làm việc. Chương trình đã thu hút hơn 120 bạn sinh viên tham gia với tinh thần nhiệt huyết và năng động.

Chị Châu Trần – Country Manager của Hands On – BEO chia sẻ đến các bạn sinh viên 2 kỹ năng mềm cần thiết.

Kỹ năng mềm – điều không thể thiếu khi đi làm!

Với thâm niên làm việc kỳ cựu, Chị Châu Trần – Country Manager của Hands On – BEO đã mang đến những chia sẻ gần gũi. Đến với buổi workshop này, Chị Châu Trần phổ biến với các bạn 2 kỹ năng vô cùng cần thiết:

  • Kỹ năng thích ứng với môi trường làm việc.
  • Kỹ năng lập kế hoạch hợp lý.

Để có góc nhìn chân thực, Chị Châu Trần đã đưa ra những tình huống thực tế trong đời sống. Từ đó, chị phân tích và đưa ra những lời khuyên cùng cách xử lý phù hợp nhất. Có thể thấy, kỹ năng mềm cần phải được trang bị và rèn luyện lâu dài. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, những chia sẻ của chị Châu Trần thật sự rất hữu ích với các bạn sinh viên.

Các bạn hào hứng tham gia thử thách từ Hands On – BEO.

Vừa học vừa chơi – nhân đôi kiến thức!

Cuối chương trình, không khí hội trường nóng hơn bao giờ hết với trò chơi “Rung chuông vàng”. Các vòng thách đấu đã diễn ra căng thẳng và hồi hộp đến giây phút cuối cùng. Bạn nào cũng cố gắng để chinh phục phần quà xịn xò từ Hands On – BEO. Thử thách vừa giúp các bạn ôn tập kiến thức, vừa tranh nhau “rinh” về phần quà hấp dẫn. Không chỉ “học một sàng kiến thức” bổ ích, các bạn còn được chơi game hay nhận quà nữa!

“Cân não” cuối giờ với thử thách “Rung chuông vàng”

Buổi workshop “Phát triển Kỹ năng mềm trong môi trường làm việc” là một trong những hoạt động mà Hands On – BEO mong muốn đem đến cho các bạn trẻ. Chúng tôi hy vọng có thể hỗ trợ các bạn trang bị hành trang vững vàng cho tương lai. Thông qua chương trình, hy vọng các bạn có thể ứng dụng linh hoạt kỹ năng trong đời sống.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn bước chân vào các trường đại học hàng đầu thế giới!

Hands On – BEO xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám Hiệu trường Đại Học Mở TP.HCM đã tạo điều kiện để chúng tôi có thể mang đến chương trình thú vị này. Đặc biệt cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên ngày hôm ấy.

Hẹn gặp các bạn vào những sự kiện bùng nổ sắp tới của Hands On – BEO! See you again!

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: