Các trường đại học hàng đầu ở Úc

Hands On Education Consultants là đại diện chính thức tại Việt Nam của hàng trăm trường đại học ở Anh, Ireland, Hoa Kỳ, Canada, Úc và New Zealand.

Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ và hỗ trợ nhiệt tình đến sinh viên Việt Nam, từ đó du học sinh có thể an tâm học tập và theo đuổi hoài bão của mình. Chúng tôi luôn nỗ lực đưa đến thông tin chi tiết nhất, từ lúc bắt đầu đến khi hoàn tất, giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp cho chính mình.

Hãy cùng tìm hiểu thêm về các trường Đại học hàng đầu của Úc do Hands On Education Consultants làm đại diện chính thức.

Đại học quốc gia Úc (Australian National University)

 

  • Đại học số 1 tại Úc theo QS University Ranking, năm 2020
  • Top 30 trường Đại học trên Thế giới theo QS World University Ranking, năm 2020
  • Thành viên của Group of Eight (Go8)

Đại học Quốc gia Úc (ANU) là một trường đại học hàng đầu thế giới, nằm ở thủ đô Canberra.

ANU được thành lập vào năm 194 và là trường đại học quốc gia của Úc. Do vậy, nhà trường luôn tập trung đẩy mạnh nghiên cứu và nâng cao chất lượng đào tạo, từ đó giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu công việc trên toàn thế giới, cũng như sẵn sàng đối phó với những thách thức phức tạp ở thời điểm hiện tại và tương lai.

 

Đại học Adelaide

 

  • Xếp hạng 7 trong các trường Đại học ở Úc theo Times Higher Education, 2020
  • Top 100 trường đại học hàng đầu thế giới theo xếp hạng của QS World University Ranking
  • Thành viên của Group of Eight (Go8)

Đại học Adelaide – một thành viên của Group of Eight, trở thành trường đại học có uy tín về nghiên cứu tại Úc. Cho đến nay, nhà trường luôn đứng trong top các tổ chức hàng đầu thế giới về nghiên cứu và đổi mới.

Tại Adelaide, giữa một bề dày truyền thống kéo dài hơn 140 năm, có những trí tuệ trẻ xuất hiện với sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong công việc chuyên môn của mình. Cùng quá trình học hỏi các nhà lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm, họ nghiên cứu và đem lại hiệu quả đỉnh cao, đẩy mạnh sự nghiệp phát triển.

 

Đại học Curtin

 

  • Xếp hạng 4 trong các trường Đại học tại Úc dưới 50 năm theo QS Young University Ranking, 2020
  • Xếp hạng 13 trong các trường Đại học ở Úc theo QS Australian University Ranking, năm 2020
  • Trường đại học thứ 2 trên thế giới về Kỹ thuật khai thác và khoáng sản theo QS World University Rankings, năm 2020

Đại học Curtin là một trường đại học nổi danh về sáng tạo, đi cùng với những nghiên cứu nổi bật mang tầm ảnh hưởng lớn, góp phần chuẩn bị hành trang cho bạn để thành công công việc trong tương lai.

Đại học Curtin là một trường đại học nghiên cứu công lập của Úc, có trụ sở tại Bentley, Perth, Tây Úc. Nó được đặt theo tên của John Curtin, Thủ tướng Úc từ năm 1941 đến năm 1945, đây cũng là trường đại học lớn nhất ở Tây Úc. Đại học Curtin nằm trong 1% các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới trong Academic Ranking of World Universities (ARWU) năm 2019. Tại Curtin, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng giảng dạy tuyệt vời cùng với những nghiên cứu đẳng cấp thế giới.

 

Đại học Công nghệ Queensland

 

  • Xếp hạng 3 trong các trường Đại học Úc dưới 50 tuổi theo Xếp hạng Đại học Trẻ QS, 2020
  • Nằm trong top 10 trường đại học ở Úc theo Times Higher Education, 2020
  • Là 1 trong 100 trường kinh doanh quốc tế được công nhận ba vương miện trên thế giới

Được thành lập vào năm 1989, Đại học Công nghệ Queensland (QUT) là một trường đại học lớn của Úc với tầm nhìn vươn ra toàn cầu và tập trung vào thế giới thực tiễn. Phương pháp đào tạo và cơ sở nghiên cứu ở đây được đánh giá cao, được các nhà tuyển dụng và doanh nghiệp chính phủ tin cậy.

QUT cam kết cung cấp các trải nghiệm học tập và áp dụng trong thực tiễn cùng các giải pháp nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực và các khóa học có tính ứng dụng cao. QUT đã từng đoạt giải thưởng trong giảng dạy, nghiên cứu mang lại lợi ích cho cộng đồng, cam kết khởi nghiệp và sáng tạo, mức độ hài lòng của sinh viên cao và kết quả công việc đầu ra sau tốt nghiệp xuất sắc. QUT là một tổ chức đầy nhiệt huyết và có tinh thần hợp tác nhằm mục tiêu trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trước khi bước ra một thế giới đầy thách thức.

 

Đại học Công nghệ Swinburne

 

  • Top 10 trường đại học Úc dưới 50 tuổi theo QS Young University Ranking, 2020
  • Xếp hạng 21 Đại học ở Úc theo QS Australian University Ranking, 2020
  • Top 50 trường đại học hàng đầu thế giới về nghệ thuật và thiết kế theo QS World University Ranking by Subject

Đại học Công nghệ Swinburne là một trường đại học nghiên cứu công lập, có trụ sở tại Melbourne, Úc, được thành lập vào năm 1908. Swinburne là một tổ chức lớn và đa dạng về văn hóa, với mục tiêu đổi mới và mang lại sự thay đổi tích cực cho sinh viên và nhân viên. Thành quả hiện nay, Swinburne là một tổ chức phát triển và có sự đổi mới không ngừng mỗi năm.

Swinburne có danh tiếng trên quốc tế về chất lượng nghiên cứu trong kết nối khoa học và công nghệ với doanh nghiệp và cộng đồng. Việc nhà trường nằm trong danh sách xếp hạng học thuật uy tín trên thế giới phản ánh mong muốn của trường đối với việc giảng dạy và chất lượng nghiên cứu cũng như kết quả tốt nghiệp cho sinh viên.

 

Đại học Tasmania

 

  • Top 20 trường đại học hàng đầu tại Úc theo QS Australian University Ranking
  • Top 200 trường đại học hàng đầu trên thế giới theo Academic Ranking of World Universities
  • Top 3 trường đại học hàng đầu thế giới về hành động vì khí hậu theo Times Higher Education

Đại học Tasmania được thành lập vào năm 1890 và đi sâu về các chuyên ngành khác biệt cùng nỗ lực nghiên cứu đi cùng với việc giải quyết các mối quan tâm của địa phương. Nghiên cứu của Tasmania và tập hợp chuyên môn của từng cá nhân được áp dụng vào nhiều lĩnh vực để phát triển các giải pháp cho các vấn đề trong thế giới thực tiễn có tầm ảnh hưởng đến toàn cầu.

Tasmania cung cấp các chương trình đào tạo và khóa học hấp dẫn cùng sự giảng dạy chuyên tâm trên nền tảng khoa học hàng đầu thế giới, vì vậy bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận trực tiếp với nền kiến thức chuyên môn tốt nhất tại nơi đây.

 

Đại học Wollongong

 

  • Xếp thứ 2 trường đại học Úc dưới 50 tuổi theo QS Young University Ranking, 2020
  • Top 10 trường đại học hàng đầu tại Úc theo QS Australian University Ranking, năm 2020
  • Top 25 trường đại học hàng đầu trên thế giới về kỹ thuật khai thác và khoáng sản theo QS World University Rankings by Subject, 2020

Đại học Wollongong được thành lập vào năm 1951. Trong vòng chưa đầy 50 năm, UOW đã trở thành tiêu chuẩn cho thế hệ các trường đại học mới của Úc. Sự năng động, sáng tạo và nổi bật trong các bảng xếp hạng quốc gia và quốc tế về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu là những điểm sáng của Wollongong.

Các trường đại học là chìa khóa cho chương trình đổi mới quốc gia và có chung nghĩa vụ là đi đầu trong các chính sách và xã hội đương đại. Đây là lý do tại sao Wollongong tập trung vào việc tạo ra các nghiên cứu có chất lượng, dễ tiếp cận thông qua các nhà nghiên cứu uy tín. Chúng tôi sẽ phát triển hệ sinh thái đổi mới của mình và theo đuổi việc tiếp thu các công nghệ đột phá mang lại tác động kinh tế tích cực.

 

Plan to study abroad?

Request us for more information

* All fields required (in English)