Một trong những Quốc gia hàng đầu thế giới về giáo dục

New Zealand nằm trong top đầu thế giới về giáo dục: có 8 trường đại học của New Zealand nằm trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của Times Higher Education.

Hệ thống giáo dục được công nhận bởi các tổ chức quốc tế

Hệ thống giáo dục mang tầm quốc tế, tiêu chuẩn và chất lượng giáo dục cao, có thể so sánh với Anh và Canada.

Đào tạo đa dạng lĩnh vực

New Zealand có khả năng đào tạo chuyên sâu nhiều lĩnh vực chuyên môn như kinh doanh, kế toán và tài chính, kinh tế, kỹ thuật, du lịch và thiết kế, v.v. Ngoài ra, du học sinh còn có cơ hội được học các khóa ngắn hạn, kể cả tiếng Anh.

Cơ hội việc làm và tích lũy kinh nghiệm

Du học sinh có thể làm thêm trong quá trình học để trang trải cuộc sống và tích lũy kinh nghiệm. Sau khi hoàn thành chương trình học, du học sinh còn có cơ hội làm việc tại New Zealand đến 3 năm nhờ Thị thực việc làm.

Là một trong những nơi an toàn nhất trên thế giới

Ngoài việc được xếp hạng thứ 2 trên thế giới về độ an toàn, đây còn là một nơi yên bình để làm việc và học tập, tỷ lệ tội phạm ở đây cực thấp và số dân chưa đến 5 triệu người.

Cảnh sắc thiên nhiên với nhiều điểm tham quan hấp dẫn

Với vẻ đẹp thiên nhiên hiền hòa, thời tiết tốt và nhiều địa điểm tham quan như núi, sông và biển, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động mạo hiểm cùng bạn bè vào những ngày nghỉ của mình.

Người dân hiếu khách

Người dân địa phương rất thân thiện và chào đón du học sinh từ nhiều nơi. Bởi họ có sự thấu hiểu và chấp nhận sự khác biệt văn hóa, để chung sống yên mình cũng nhau.

Plan to study abroad?

Request us for more information

* All fields required (in English)