University of Exeter công bố học bổng lên đến £13,000!

  • Share this:

University of Exeter vừa công bố học bổng Vietnam Global Leaders Scholarship 2023/24 trị giá £3.000 cho sinh viên Việt Nam. Đặc biệt có thể cộng gộp với suất học bổng khác, nâng tổng giá trị lên đến £13,000.

THÔNG TIN HỌC BỔNG

  • Áp dụng cho sinh viên Việt Nam có thư mời nhập học chương trình Thạc sĩ tại Exeter vào tháng 9/2023.
  • Giá trị học bổng £3.000 và được trao dưới dạng giảm học phí. Học bổng sẽ được khấu trừ tự động vào học phí năm đầu tiên sau khi đăng ký.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 31/7/2023.
  • Thời hạn của học bổng: 1 năm.

Đặc biệt, sinh viên Việt Nam đăng ký học bổng Vietnam Global Leaders Scholarship sẽ được đăng ký cộng gộp học bổng Global Excellence trị giá lên đến £10,000 của trường. Như vậy, tổng giá trị học bổng bạn có thể nhận được lên đến £13,000.

Global Excellence Scholarship  học bổng dành cho những thành viên có thành tích học tập xuất sắc. Suất học bổng này có giá trị từ £5.000 hoặc £10.000. Để đăng ký suất học bổng này, sinh viên phải có thư mời nhập học tại Exeter. Sau đó bạn có thể đăng ký trực tuyến và viết bài luận (personal statement) khoảng 300 từ.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết tại đây!

NHỮNG THÀNH TÍCH CỦA UNIVERSITY OF EXETER

University of Exeter là trường đại học thuộc Russell Group – Top 24 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Anh Quốc. Trường toạ lạc tại thành phố Exeter cùng tên (nằm sát bên thành phố Devon & Cornwall) và cách thủ đô London khoảng hơn 3,5 giờ đi tàu.

Một số thành tích của nổi bật của trường:

  • #15 trường đại học hàng đầu Anh Quốc (The Guardian University Guide 2023)
  • #163 đại học thế giới (QS World University Rankings 2023)
  • Business School của Đại học Exeter nằm trong TOP 1% trên Thế giới có Triple Accreditation từ 3 tổ chức uy tín EQUIS, AACSB & AMBA.
  • Đứng đầu về chất lượng đào tạo các chuyên ngành kinh doanh, Quản trị, Tài chính, Kế toán theo tạp chí The Times và đã giành được 3 giải thưởng của Nữ hoàng Anh về hoạt động nghiên cứu và đào tạo

 

Bạn quan tâm đến học bổng của University of Exeter và nhiều trường đại học hàng đầu Anh khác? Liên hệ ngay với Hands On – BEO để được tư vấn và định hướng tương lai chuẩn.

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: