University of Exeter ghé thăm Hands On – BEO

  • Share this:

Vào ngày 27 tháng 2 năm 2023, Hands On – BEO rất hân hạnh chào đón Ms. Rebecca HillHead of International Student Recruitment (Business School) của University of Exeter đã ghé thăm văn phòng.

Trong buổi ghé thăm này, trường đã mang đến những thông tin mới nhất về tuyển sinh, học bổng dành cho sinh viên Việt Nam. Đặc biệt hai suất học bổng hiện đang rất hot hiện nay Vietnam Global Leaders và Global Excellence có giá trị lên đến  £13.000 đã được cô cập nhật và phổ biến chuyên sâu đến đội ngũ tư vấn viên nhà Hands On – BEO.
Team Hands On – BEO rất mong chờ được cập nhật với bạn những thông tin nóng hổi này.

University of Exeter là trường đại học thuộc Russell Group – tổ chức quy tụ những trường đại học hàng đầu Anh Quốc. Trường tọa lạc tại thành phố Exeter cùng tên (nằm sát bên thành phố Devon & Cornwall) và cách thủ đô London khoảng hơn 3,5 giờ đi tàu.

Một số thành tích của nổi bật của trường:

  • #15 trường đại học hàng đầu Anh Quốc (The Guardian University Guide 2023)
  • #163 đại học thế giới (QS World University Rankings 2023)
  • Business School của Đại học Exeter nằm trong TOP 1% trên Thế giới có Triple Accreditation từ 3 tổ chức uy tín EQUIS, AACSB & AMBA.
  • Đứng đầu về chất lượng đào tạo các chuyên ngành kinh doanh, Quản trị, Tài chính, Kế toán theo tạp chí The Times và đã giành được 3 giải thưởng của Nữ hoàng Anh về hoạt động nghiên cứu và đào tạo

Bạn quan tâm đến việc học tập tại University of Exeter hoặc tìm hiểu thêm thông tin về trường? Hãy để lại thông tin để các tư vấn viên của chúng tôi liên hệ với bạn sớm nhất!

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: