Talk show

Talk show “TOURISM & HOSPITALITY MANAGEMENT 2023”

  • Share this:

Ngày 26/11/2022 vừa qua, Talk show “TOURISM & HOSPITALITY MANAGEMENT 2023” đã diễn ra với sự tham gia năng nổ của các bạn trẻ Hà Nội. Chương trình nhằm mục đích mang đến cho các bạn góc nhìn đa chiều về khối ngành Du lịch, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn trong năm 2023.  

TOURISM & HOSPITALITY MANAGEMENT 2023

Giao lưu cùng những diễn giả đầy kinh nghiệm

Talk show là buổi gặp gỡ, giao lưu để các bạn trẻ có thêm hành trang cho chặng đường học tập sắp tới. Chương trình có sự tham gia của các diễn giả với kinh nghiệm thực chiến vững vàng trên lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn.

  • Anh Ninh Tito: Food Blogger số 1 Việt Nam. Một trong những Youtuber nổi tiếng với hàng loạt video triệu view review về du lịch, ăn uống và trải nghiệm.
  • Chị Châu Trần: Giám đốc khu vực Công ty Giáo dục Quốc tế Hands On – BEO. Chị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học.
  • Anh Đàm Anh Đức: Đại diện Trường Đại học Leeds Beckett (UK). Anh đã có kinh nghiệm đảm nhận vị trí Senior Sales Manager tại khách sạn Lotte Hà Nội.
  • Anh Ngô Minh Quân: Khách mời đến từ Tập đoàn VIETRAVEL – công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Anh từng đạt học bổng Chevening 2017 – 2018 và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Du lịch – Marketing với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Tại buổi giao lưu, diễn giả đã mang đến cho các bạn học sinh/sinh viên một góc nhìn khác về ngành Du lịch. Sau hơn 2 năm dậm chân vì dịch bệnh, ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn đã có những bước khởi sắc đáng mong chờ.

Các bạn lắng nghe chia sẻ từ Anh Đàm Anh Đức về triển vọng cho ngành Du lịch sau Covid-19.

Sau Covid-19, có nên theo đuổi ngành Du lịch?

Theo Ninh Tito, từ sau dịch bệnh công việc Food Blogger của bạn đã có những sự đổi mới hơn so với trước đây. Bạn cần phải chủ động hơn, thay đổi nội dung và phương thức tiếp cận đến với khán giả. Ngoài ra, Ninh cho biết thêm: “Du lịch hiện nay không chỉ là đi để trải nghiệm mà còn là phương thức để hưởng thụ và mang đến giá trị cho cuộc sống.”

Với Anh Đức, anh khuyên các bạn trẻ đừng e dè trước sự ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo anh, sau khi Covid-19 kết thúc, nhu cầu đi du lịch, tận hưởng và nghỉ ngơi sẽ tăng cao dựa trên các số liệu báo cáo thế giới. Đặc biệt, năng lực hồi phục và phát triển của ngành mạnh mẽ hơn trước. Bạn trẻ sẽ có nhiều cơ hội để ứng dụng công nghệ – kỹ thuật mới vào việc học tập và làm việc sau này.

Chị Châu Trần – Giám đốc khu vực Công ty Giáo dục Quốc tế Hands On – BEO cho biết: “Sau đại dịch, tỉ lệ các bạn trẻ lựa chọn theo học ngành Du lịch, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tăng dần. Dù còn nhiều e ngại về việc dịch bệnh quay trở lại, nhưng nhiều trường đại học đã đưa ra các chính sách hợp lý để khuyến khích bạn tự tin theo đuổi đam mê.”

Talk show
Hào hứng với nhiều thông tin mới lạ

Bên cạnh việc chia sẻ về ngành học, các anh chị đã “mách” cho các bạn những lưu ý hàng đầu để định hướng tương lai. Những nỗi băn khoăn khi chọn trường, chọn ngành của các bạn đã được anh chị diễn giả gỡ rối nhẹ nhàng.

Đâu là ngôi trường tại Anh Quốc phù hợp với bạn?

Du học Anh 2023 chuyên ngành Du lịch, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, bạn nên lựa chọn trường nào đây? Hiểu được nỗi lo lắng ấy, Hands On – BEO hân hạnh đồng hành cùng 4 trường đại học có thế mạnh về ngành để cùng bạn chinh phục ước mơ!

Bournemouth University

  • #56 trường đại học tốt nhất nước Anh (theo The Guardian 2021)
  • Được công nhận bởi Trung tâm Xuất sắc của Viện Lữ hành & Du lịch (ITT) là trường đại học hàng đầu trong ngành.
  • Học phí khoảng £12.00- £16.000/năm.

Cardiff Metropolitan University

  • #62 trường đại học tốt nhất nước Anh (theo The Guardian 2022)
  • Yêu cầu đầu vào dễ thở với IELTS 6.0
  • Học phí khoảng £15,500/năm. Học bổng £10,000 khi đăng ký chương trình Thạc sĩ toàn thời gian.

Coventry University

  • #26 trường đại học tốt nhất nước Anh (theo The Guardian 2021)
  • #2 Vương quốc Anh về Khách sạn, Quản lý Sự kiện và Du lịch (theo The Guardian 2022)
  • Được công nhận bởi Institute of Hospitality (IOH) – cơ quan chuyên môn về khách sạn hàng đầu.

Leeds Beckett University

  • Top 50 các trường tốt nhất toàn cầu 2022 dành cho Trường Quản lý Sự kiện, Du lịch & Khách sạn của LBU.
  • Được công nhận bởi Institute of Hospitality (IOH) – cơ quan chuyên môn về khách sạn hàng đầu.
  • Học phí khoảng £16,000/ năm.
Du lịch Nhà hàng khách sạn
Các bạn gặp gỡ và tư vấn 1-1 cùng đại diện trường.

Hands On – BEO chân thành cảm ơn các diễn giả đã mang đến những thông tin hữu ích và thiết thực về ngành. Đặc biệt, xin cảm ơn các bạn học sinh/sinh viên đã tham gia sự kiện với tinh thần nhiệt huyết nhất.

Hẹn gặp lại các bạn tại những sự kiện bùng nổ khác của Hands On – BEO trong năm 2023! See you again!

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: